Bí mật tăng cơ hội thụ thai: Quan hệ tình dục đều đặn và đúng cách

Bí mật tăng cơ hội thụ thai: Quan hệ tình dục đều đặn và đúng cách

Khám phá bí mật tăng cơ hội thụ thai thông qua việc quan hệ tình dục đều đặn và đúng cách. Đừng để tỉ lệ tinh trùng bất thường ảnh hưởng đến việc có con yêu của bạn!

Đón con yêu với 'kế sách' thần kỳ

Mỗi gia đình đều có những 'kế sách' riêng để tăng cơ hội thụ thai. Tuy nhiên, không phải cách nào cũng đem lại kết quả như ý. Việc quan trọng là hiểu rõ về tần suất quan hệ tình dục và cách thức thực hiện đúng để đón đến thành công.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Cách 'thuận theo tự nhiên' và 'canh ngày rụng trứng'

Gia đình anh N và chị H.A ở TP.HCM chọn cách 'thuận theo tự nhiên' để có con. Tuy nhiên, với việc kinh nguyệt không đều, việc tính toán ngày rụng trứng trở nên khó khăn. Trong khi đó, chị L ở Hà Nội chọn cách canh ngày rụng trứng để tăng cơ hội thụ thai. Việc này đòi hỏi sự chính xác và kiên nhẫn từ cả hai bên.

Tần suất 'quan hệ' và ảnh hưởng đến tinh trùng

Theo TS.BS Phan Chí Thành, tần suất 'quan hệ vợ chồng' cũng ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Việc quan hệ đều đặn 2-4 lần/tuần sẽ tăng cơ hội thụ thai thành công, đồng thời giúp duy trì chất lượng tinh trùng tốt.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Tinh trùng 'hỏng' vì chăm chăm canh trứng

Việc kiêng 'quan hệ' cả tháng để dự trữ tinh trùng và chỉ 'quan hệ' vào ngày rụng trứng không phải là cách đúng. Ngược lại, việc này có thể dẫn đến tỉ lệ tinh trùng bất thường cao, như trường hợp của nam thanh niên 27 tuổi với tỉ lệ tinh trùng bất thường lên đến 97%.

Kết luận

Để tăng cơ hội thụ thai, việc quan hệ tình dục đều đặn và đúng cách là yếu tố quan trọng. Đừng để những quan niệm sai lầm ảnh hưởng đến việc có con yêu của bạn. Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia và áp dụng những phương pháp khoa học để đón chào thành viên mới trong gia đình!

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3