Bí mật sau trận đấu: Hội cô gái đẹp chờ đón dàn sao bóng đá với những khoảnh khắc tình tứ

Bí mật sau trận đấu: Hội cô gái đẹp chờ đón dàn sao bóng đá với những khoảnh khắc tình tứ

Dàn cầu thủ sau trận đấu không ngần ngại tình tứ với bạn gái xinh, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Bí mật sau trận đấu

Sau trận đấu giữa CLB CAHN và Viettel tối ngày 26/5 thuộc vòng 21 V.League 2023/24, dàn cầu thủ điển trai của CLB CAHN và Viettel đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi thoải mái ra về cùng bạn gái xinh. Hội cô gái đẹp đã chờ đón sẵn các sao bóng đá bên đường, tạo nên những khoảnh khắc tình tứ và đáng yêu.

Ảnh 1

Ảnh 1

Dàn sao bóng đá ra về, được gái xinh đợi sẵn. Không chỉ đơn thuần là những cầu thủ nổi tiếng, họ còn là những người đàn ông lịch lãm và tình cảm khi khoác vai bạn gái xinh này cùng đi bộ ra về. Đây không phải lần đầu tiên hội cầu thủ được các bạn gái đứng đợi sau mỗi trận đấu diễn ra ở sân Hàng Đẫy như vậy.

Các khoảnh khắc tình tứ

Do sau trận đấu có rất nhiều người hâm mộ bóng đá đứng đợi sẵn cầu thủ ở cửa ra về của sân vận động, các cô gái này thường đứng ở cách một đoạn để không bị chú ý. Nhóm cầu thủ trẻ, sao mới nổi của bóng đá Việt Nam đã tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu và tình tứ với bạn gái của mình. Hình ảnh dàn sao bóng đáhội cô gái đẹp tạo nên bức tranh đẹp và lãng mạn sau trận đấu.

Ảnh 2

Ảnh 2

Kết quả trận đấu và sự chú ý

Trở lại diễn biến trận đấu, CLB CAHN đã để thua 1-2 trước CLB Viettel, khiến Quang Hải và đồng đội ngày càng kém xa ngôi đầu của Thép Xanh Nam Định. CAHN tụt xuống vị trí thứ 6, còn Viettel đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Dù không giành được chiến thắng, nhưng sự chú ý của dàn sao bóng đáhội cô gái đẹp sau trận đấu vẫn là điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện.

Ảnh 3

Ảnh 3