Bí Mật Người Vô Hình: Tầm Nhìn Về Khả Năng Có Phần 2

Bí Mật Người Vô Hình: Tầm Nhìn Về Khả Năng Có Phần 2

Bí Mật Người Vô Hình ngôi sao Aldis Hodge đã chia sẻ cái nhìn của mình về khả năng có phần 2 của bộ phim. Trải qua sự thích ứng năm 2020 từ tiểu thuyết của H.G. Wells cùng tên, Hodge đóng vai James Lanier, bạn thân của Cecilia Kass (Elisabeth Moss), tin rằng cô bị quấy rối bởi đối tác bạo hành đã qua đời của mình (Oliver Jackson-Cohen) có khả năng trở nên vô hình. Dù bộ phim bị gián đoạn do đại dịch COVID-19, nó vẫn đạt được thành công lớn, thu về $144.5 triệu so với ngân sách $7 triệu.

Cơ Hội Cho Bí Mật Người Vô Hình 2

Sau thành công về mặt phê bình và thương mại của bộ phim gốc, việc không có phần tiếp theo đã trở nên khá lạ lẫm. Tin cuối cùng về dự án tiếp theo là thông báo vào tháng 7 năm 2020 rằng nhà biên kịch - đạo diễn Leigh Whannell đã bắt tay vào dự án. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức nào đến từ đó đến nay, gần 4 năm sau đó.

Elisabeth Moss looking off-camera in fear in The Invisible Man.

Elisabeth Moss looking off-camera in fear in The Invisible Man.

Không chỉ là một thành công trên màn ảnh rộng, Bí Mật Người Vô Hình năm 2020 có điểm số Rotten Tomatoes Certified Fresh lên đến 92%.

Khả năng có phần 2 có thể bị ảnh hưởng bởi lịch trình bận rộn của dàn diễn viên và ekip của Bí Mật Người Vô Hình. Whannell chính đã bận rộn với việc làm lại phim kinh dị quái vật kinh điển tiếp theo của Blumhouse là The Wolf Man, và dàn diễn viên chính cũng đã tìm thấy vai diễn chính trong các dự án lớn kể từ năm 2020.

Khó Khăn Trước Bí Mật Người Vô Hình 2

Khả năng có phần 2 cũng có thể bị ảnh hưởng bởi việc kết thúc của Bí Mật Người Vô Hình hoàn toàn đóng lại câu chuyện của mình. Thật vậy, kẻ địch chính được xác định bị tiêu diệt hoàn toàn vào cuối bộ phim, điều này có thể đòi hỏi một phần twist trong cốt truyện để thúc đẩy việc làm phần 2 đúng cách.

Trong khi nhiều loạt phim kinh dị khác đã tiếp tục mặc dù kẻ phản diện chính của họ đã chết trên màn ảnh, cách tiếp cận thực tế và chân thực hơn của bộ phim có thể ngăn cản loại tiếp cận đó.