Bí mật kinh hoàng trong cuộc đời Phạm Thị Nga sau 21 năm

Bí mật kinh hoàng trong cuộc đời Phạm Thị Nga sau 21 năm

Phạm Thị Nga - Từ tù nhân trốn truy nã suốt 21 năm đến người phụ nữ thành công, câu chuyện đầy cảm hứng về sự kiên trì và quyết tâm vượt qua khó khăn trong cuộc đời

Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt giữ thành công Phạm Thị Nở (SN 1973; trú tại xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM) sau 21 năm trốn tránh pháp luật vì tội cướp giật. Vào ngày 31-5-2000, Nở đã giả vờ mua hàng tại chợ Đông Ba (TP Huế), sau đó phối hợp với 2 đối tượng khác để lấy trộm 1 túi xách chứa nhiều tài sản có giá trị. Tuy nhiên, hành vi phạm tội của Nở và đồng bọn đã bị công an phát hiện và bắt giữ.

Bí mật kinh hoàng trong cuộc đời Phạm Thị Nga sau 21 năm

Phạm Thị Nở đã bị di dời đến Huế.

Vào tháng 10 năm 2000, Tòa án Nhân dân thành phố Huế đã tuyên án Nở 6 năm tù giam. Tuy nhiên, sau đó Nở đã bỏ trốn khỏi địa phương và thay đổi nhiều địa điểm khác nhau, không chấp hành bản án của tòa án.

Sau khi bị Cơ quan CSĐT Công an TP Huế truy nã vào tháng 4-2002, Nở đã sống lang thang và thay đổi tên gọi thành Phạm Thị Nga để trốn tránh sự kiểm soát của cơ quan chức năng. Sau một thời gian dài truy nã, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Huế đã bắt giữ được Nở tại đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP HCM và di lý về Huế để thi hành án.