Bí mật hậu trường của nhóc tỳ nhà Sam: Cuộc sống bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu

Bí mật hậu trường của nhóc tỳ nhà Sam: Cuộc sống bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu

Khám phá bí mật hậu trường của nhóc tỳ nhà Sam, từ cuộc sống bỉm sữa đến những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội.

Bí mật hậu trường của nhóc tỳ nhà Sam

Trong tháng 2/2024, Sam chính thức chào đón nhóc tỳ song sinh, 1 trai - 1 gái. Nữ diễn viên đã chi gần 100 triệu để thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng. Hậu 'vượt cạn', Sam thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc liên quan đến cuộc sống bỉm sữa. Tuy nhiên, trong 1 tháng qua các tài khoản mạng xã hội của Sam gặp trục trặc nên cô 'ở ẩn'.

Hé lộ khoảnh khắc hiếm hoi cận mặt nhóc tỳ nhà Sam. Nữ diễn viên từng tiết lộ một bé chào đời trong trạng thái 'bọc điều' - đây là hiện tượng hiếm gặp, theo quan niệm dân gian thì em bé sẽ mang đều may mắn đến cho gia đình.

Sam's Twins

Sam

Cuộc sống bỉm sữa của Sam

Sam cho biết đã trải qua những khủng hoảng, khó khăn trong lần đầu làm mẹ. Nữ diễn viên thừa nhận áp lực nhân đôi vì phải quan sát và chăm lo cho 2 bé cùng lúc. Ngoài ra, Sam tiết lộ cô và chồng gặp 'bất đồng' trong quan điểm khoe con trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Sam thích khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con lên mạng xã hội, trong khi ông xã thì mong giữ sự riêng tư cho bé. Hiện tại, dù thoải mái khoe con nhưng Sam vẫn giữ kín dung mạo ông xã. Nữ diễn viên chỉ tiết lộ 'nửa kia' là người nước ngoài, không hoạt động showbiz. Dù công việc rất bận rộn nhưng chồng Sam luôn dành thời gian hỗ trợ cô chăm con.

Những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội

Khi nữ diễn viên vừa thông báo tái xuất, cư dân mạng đã soi được chi tiết Sam âm thầm làm điều đặc biệt cho các nhóc tỳ. 2 bé tên Ijin và Ijun của Sam đã được lập tài khoản mạng xã hội riêng, dù chưa có bài đăng nào nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Ảnh đại diện của tài khoản này là khoảnh khắc cận mặt đáng yêu của 2 bé.

Sam's Twins

Sam

Trong showbiz Việt, nhiều nhóc tỳ hào môn như Sutin - Suchin của Đàm Thu Trang, Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà, Bo của Hòa Minzy... đều được lập tài khoản mạng xã hội từ bé. Bảo Anh cũng thừa nhận có một tài khoản riêng để chia sẻ hành trình khôn lớn của con gái. Dù chưa có bài đăng nào nhưng 2 nhóc tỳ lai nhà Sam đã có hơn nghìn người theo dõi.

Kế hoạch tương lai của Sam và gia đình

Sam khẳng định không có dự định cho chồng ra mắt công chúng trong tương lai. Nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin chồng đã có một đời vợ và có con riêng. 'Ở thời điểm này tôi chưa có và cũng không có dự định sẽ công khai chồng ở một thời điểm thích hợp nào hết. Vì căn bản ban đầu tôi đã tôn trọng sự riêng tư và quyền quyết định của anh,' Sam chia sẻ.

Sam's Twins

Sam

Với cuộc sống bận rộn nhưng đầy hạnh phúc, Sam và gia đình sẽ tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và tình yêu gia đình trên mạng xã hội, mang lại niềm vui cho người hâm mộ.