Bí Mật Hậu Trường Bộ Phim Nữ Hoàng Nước Mắt: Những Diễn Biến Gây Sốt

Bí Mật Hậu Trường Bộ Phim Nữ Hoàng Nước Mắt: Những Diễn Biến Gây Sốt

Những bức ảnh gây sốt của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won khiến fan 'thuyền' Queen of Tears xôn xao

Hậu Trường Phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Trên trang cá nhân của Kim Soo Hyun, những hình ảnh hậu trường của bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt đã khiến khán giả không khỏi phấn khích. Việc nam chính chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đặc biệt đã khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và Kim Ji Won. Ba bức hình gây sốt gần đây được chụp tại những phân cảnh đặc biệt trong phim, từ lời tỏ tình đến cả cưới nhau đều được fan 'thuyền' đánh giá cao.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Sự Thân Thiết Của Hai Diễn Viên

Sự thân thiết giữa Kim Soo HyunKim Ji Won không chỉ dừng lại trên màn ảnh mà còn lan tỏa vào đời thường. Hai người liên tục dành những lời khen ngợi cho đối phương, khiến tin đồn về mối quan hệ giữa họ ngày càng nổi lên. Việc công khai tỏ tình qua hình ảnh trên MXH càng khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi những diễn biến tiếp theo của 'thuyền' Queen of Tears.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Kịch Tính Trong Tập Cuối Phim

Với việc bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt đã đi đến tập thứ 12, người xem đang rất mong chờ những cao trào kịch tính sắp diễn ra. Câu chuyện về Hae In và Hyun Woo đầy biến động, với sự tự tin của Hae In đang bị thách thức bởi bệnh tình nghiêm trọng. Khán giả không thể không đứng ngồi không yên trước những tình tiết căng thẳng và đầy xúc cảm trong bộ phim này.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3