Bí mật hấp dẫn trong cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa Jack và Messi do doanh nhân Quốc Cường tiết lộ

Bí mật hấp dẫn trong cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa Jack và Messi do doanh nhân Quốc Cường tiết lộ

Bài viết mới nhất của doanh nhân Quốc Cường về cuộc gặp giữa Jack và Messi ở Pháp đã gây sốt trong cộng đồng mạng với những chi tiết độc đáo

Jack không nên lạm dụng "cuộc chơi nguy hiểm"!

Trong thời gian gần đây, vụ việc Jack sử dụng hình ảnh của cầu thủ Messi trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ravẫn vẫn chưa được dừng lại. Giữa nam ca sĩ và nhà doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người đã hỗ trợ anh tới Pháp, họ đã có những quan điểm khác nhau về việc sử dụng hình ảnh của một danh thủ nổi tiếng thế giới trong MV.

Bí mật hấp dẫn trong cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa Jack và Messi do doanh nhân Quốc Cường tiết lộ

Doanh nhân Quốc Cường là người kết nối Jack gặp Messi

Bí mật hấp dẫn trong cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa Jack và Messi do doanh nhân Quốc Cường tiết lộ

Hình ảnh Messi trong MV Jack gây ồn ào những ngày qua

Tối muộn ngày 6/9, doanh nhân Quốc Cường đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân của mình, chi tiết về chuyến đi cùng Jack đến Pháp để có cơ hội gặp gỡ Messi, nhằm làm sáng tỏ về những sự kiện gần đây. Mọi người đã ngạc nhiên khi thấy dù đây là vấn đề được quan tâm nhất trên mạng xã hội hiện nay, nhưng bài đăng của doanh nhân Quốc Cường chỉ có vài bình luận sau 4 tiếng hiển thị trên trang cá nhân. Trước sự tò mò của cư dân mạng, doanh nhân Quốc Cường cho biết rằng anh đã viết bài đăng này từ 4 giờ trước, nhưng chỉ công khai nó vào buổi tối.

Bí mật hấp dẫn trong cuộc gặp gỡ kỳ diệu giữa Jack và Messi do doanh nhân Quốc Cường tiết lộ

Doanh nhân Quốc Cường cũng cho biết rằng anh đã đăng bài viết kể về hành trình đưa Jack gặp Messi sau 4 giờ viết, trước đó anh đã đặt bài viết ở chế độ riêng tư.

Nguyên văn bài đăng của doanh nhân Quốc Cường:

"Bây giờ tiếp tục kể tiếp hành trình đi gặp Messi nhé, vừa gặp vừa phân tích luôn này.

Sau khi đã có cuộc hẹn với Messi để sang Paris, chúng tôi đã gặp phải một số khó khăn. Đầu tiên, có chuyện Messi đi sang Arab và bị Paris treo giò trong 2 tuần, đúng vào tuần chúng tôi hẹn với anh ấy. Ngoài ra, Jack cũng gặp khó khăn trong việc xin visa, khiến tôi phải đặt nghi ngờ vào việc chúng tôi nên hay không nên đi. Việc đi lại và hẹn gặp các bạn ở Paris sẽ tốn rất nhiều chi phí, bao gồm vé máy bay và khách sạn, vì vậy chúng tôi đang cân nhắc kỹ lưỡng rủi ro. Hơn nữa, vì Jack và đội của chúng tôi chưa có kinh nghiệm đi ra nước ngoài nhiều, điều này càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn (visá của Jack chỉ có hiệu lực trong khoảng 8 - 10 ngày, tôi không nhớ chính xác nhưng rất ngắn).

Cuối cùng, vì đã hẹn với bạn bè ở phía bên kia, chúng tôi đã quyết định chấp nhận rủi ro và lên đường. Jack đã hỏi tôi một lần nữa về việc sử dụng hình ảnh của Messi trong MV, và tôi đã từ chối. Ngoài ra, việc tìm hiểu về lợi nhuận hay không chỉ là quan điểm cá nhân, tôi khẳng định rằng Messi không biết ai là Jack, không có thoả thuận hay xin phép gì vào thời điểm đó. Tuy nhiên, nếu Jack liên hệ và Messi đồng ý, thì Jack có thể sử dụng hình ảnh đó để không gây ảnh hưởng đến sự uy tín của nhiều người và tránh rủi ro bị kiện.

Rồi tới thời điểm xuất phát sang Pháp. Ban đầu dự định sẽ gặp Messi ở công viên hoàng tử sau trận đấu. Chúng tôi có 2 người bạn hỗ trợ các quan hệ thành công tại sân. 1 người trong số đó phải bay từ Barcelona sang và làm thủ tục nghỉ công một vài ngày. Vé vào sân cho 4 người trong khu vực lounge VIP đơn giản là rất đắt, để có cơ hội gặp được Messi. Kể từ đây đã có rất nhiều chi phí xuất hiện. Sau đó, để có những bức ảnh đẹp và quay clip để đăng sau này, chúng tôi cũng phải thuê một chiếc xe rất đắt tiền để di chuyển trong nhiều ngày gặp gỡ, có lẽ nhiều người cũng nghĩ có xe đi miễn phí.

Và giờ là lúc đi xem trận bóng đá đầu tiên. Anh em vào sân một cách yên tĩnh để xem, nhưng việc đi lại ở châu Âu rất nguy hiểm, đặc biệt khi đi vào khu vực VIP, nên cần nhiều người chăm sóc, đảm bảo an toàn.

Mặc dù chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy rất hồi hộp. Ở đây, mọi người đều quen tôi và đương nhiên không ai đến làm việc mà không có công. Cuối cùng, mối lo lắng đã xảy ra khi Messi bị cổ động viên PSG la ó vì bị kỷ luật. Trận đấu gần như kết thúc, Messi cảm thấy tổn thương và rời đi mà không gặp ai. Đó là lý do lần hẹn gặp đầu tiên đã thất bại.

Trước đó, doanh nhân Quốc Cường cho rằng Jack đã có "trí trá", sử dụng hình ảnh và video giao lưu với Messi một cách trái phép. Ban đầu, chỉ có thoả thuận rằng các tư liệu chỉ được sử dụng làm kỷ niệm và đăng trên Facebook. Vào khuya ngày 5/9, Jack chính thức đăng status làm rõ sự việc. Nam ca sĩ khẳng định rằng mình không đi ké, đã xin phép và Messi cũng đồng ý sử dụng hình ảnh mà không có liên quan đến con số 60 tỷ trong tin đồn vừa qua.

Doanh nhân Quốc Cường đã thảo luận với Jack qua tin nhắn để làm việc và tiết lộ số tiền cần để gặp Messi, nhằm giải quyết sự náo động gần đây. Tuy nhiên, đội ngũ doanh nhân Quốc Cường đã quyết định hủy bỏ kế hoạch tổ chức họp báo vào ngày 7/9.