Bí Mật Hấp Dẫn của Bộ Phim Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ

Bí Mật Hấp Dẫn của Bộ Phim Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ

Khám phá những bí mật đằng sau bộ phim Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ và liệu có đang sao chép cú twist gốc độc đáo hay không?

Phần Chứng Cứ Freya Allan Đang Đóng Vai Một Phi Hành Gia

Chứng cứ cho thấy Allan đang đóng vai một phi hành gia bị lạc trong bộ phim Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ không nhiều, nhưng những gợi ý đều có. Cô ấy mặc quần áo khác biệt so với tất cả những con người khác, khiến cô ấy trông ít nguyên thủy hơn trong mặt này. Trái với tất cả những con người khác đang mặc trang phục tự chế từ miếng vải rách, Mae mặc một chiếc áo tank top hiện đại và quần âu. Lựa chọn trang phục này có thể chỉ là một dấu hiệu từ phòng trang phục của bộ phim cho thấy Mae đặc biệt và không giống như những con người đồng đội của cô, nhưng cũng có thể là vì cô đã du hành qua thời gian một cách nào đó.

Fraya Allan being chased by Proximus in Kingdom of the Planet of the Apes

Fraya Allan being chased by Proximus in Kingdom of the Planet of the Apes

Trong trailer, có một cảnh cho thấy một đài quan sát hư hại trong môi trường hậu tận thế của bộ phim. Mae lang thang qua tàn tích của đài quan sát và nhìn vào một kính thiên văn, mà trên đó đã mọc cây. Cảnh này có thể ý nghĩa một số điều. Nó có thể gợi ý đến sự quan tâm của loài người đến du hành vũ trụ suốt những năm qua; nó có thể gợi ý rằng các phi hành gia sẽ sớm đến Trái Đất; hoặc nó có thể gợi ý rằng Mae chính là một phi hành gia đã trượt qua một cánh cổng thời gian và lạc vào Trái Đất bị loài khỉ thống trị trong tương lai. Dù sao, một câu chuyện về phi hành gia rất có khả năng xảy ra.

Telescope in Kingdom of the Planet of the Apes

Telescope in Kingdom of the Planet of the Apes

Freya Allan Có Thể Là Sự Thay Thế Cho George Taylor Của Charlton Heston

Nếu lý thuyết này đúng và Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ xoay quanh những phi hành gia bối rối trở về Trái Đất để phát hiện nó bị lũ khỉ nói chuyện bao vây, thì nhân vật của Allan có thể là sự thay thế cho nhân vật chính gốc độc đáo George Taylor của Charlton Heston. Trong bộ phim gốc Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ, Taylor bí ẩn du hành qua thời gian và đổ bộ vào những gì dường như là một hành tinh ngoài hành tinh đầy lũ khỉ cưỡi ngựa đã làm nô lệ những con người còn lại. Trong cảnh cuối, anh bị sốc khi phát hiện ra rằng hành tinh mà anh đổ bộ vào là một Trái Đất hậu tận thế khi anh nhìn thấy tượng Nữ Thần Tự Do.

Taylor (Charlton Heston) held captive by Apes in the original Planet of the Apes

Taylor (Charlton Heston) held captive by Apes in the original Planet of the Apes

Ý Nghĩa Của Freya Allan Trong Vai Một Phi Hành Gia Đối Với Franchise Hành Tinh Loài Khỉ

Nếu Mae thực sự là một phi hành gia đổ bộ vào một Trái Đất tương lai đầy lũ khỉ thông minh, thì điều này có thể có ý nghĩa lớn cho các phần tiếp theo của franchise Hành Tinh Loài Khỉ. Điều này sẽ chính thức kết thúc chuỗi phim tiền truyện bắt đầu từ Bùng Nổ của Hành Tinh Loài Khỉ và trở lại câu chuyện gốc về xung đột giữa loài người với loài khỉ trong tương lai xa. Nó sẽ thiết lập Mae là nhân vật chính của loạt phim trong tương lai, và nó sẽ cho phép các phần tiếp theo của Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ tạo ra phiên bản riêng của cốt truyện gốc.

Freya Allen as Mae in Kingdom of the Planet of the Apes

Freya Allen as Mae in Kingdom of the Planet of the Apes

Những Vấn Đề Khi Freya Allan Đóng Vai Một Phi Hành Gia Trong Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ

Mặc dù việc Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ quay trở lại câu chuyện gốc là một khía cạnh hấp dẫn, nhưng có thể là quá sớm trong chuỗi phim mới để làm điều đó. Việc khởi đầu câu chuyện từ đó là mục tiêu cuối cùng; nếu Đỉnh Cao của Hành Tinh Loài Khỉ bắt đầu câu chuyện từ đó, thì chuỗi phim không có nơi để phát triển. Ngoài ra, Allan cũng quá trẻ để trở thành một phi hành gia đầy đủ năng lực.

Noa and an unnamed orangutan from Kingdom of the Planet of the Apes

Noa and an unnamed orangutan from Kingdom of the Planet of the Apes