Bí mật gia đình Trường Giang - Nhã Phương: Hạnh phúc từ những khoảnh khắc đáng yêu của Destiny

Bí mật gia đình Trường Giang - Nhã Phương: Hạnh phúc từ những khoảnh khắc đáng yêu của Destiny

Bí mật gia đình Trường Giang - Nhã Phương được hé lộ qua những khoảnh khắc đáng yêu của con gái đầu lòng Destiny. Hãy cùng khám phá vẻ xinh xắn, ngọt ngào của bé trong gia đình nghệ sĩ nổi tiếng.

Section 1: Sự xuất hiện đáng yêu của Destiny

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video này, bé Destiny - con gái đầu lòng của cặp đôi - đã chiếm trọn spotlight với vẻ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu như một tiểu công chúa. Mái tóc dài và đôi mắt to tròn của bé gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Ái nữ nhà Trường Giang - Ảnh 3

Ái nữ nhà Trường Giang - Ảnh 3

Section 2: Cuộc sống gia đình hạnh phúc

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Nhã Phương chia sẻ về ông xã mê ăn, nấu ăn và thích ngắm nhìn người ta ăn. Đây là những khoảnh khắc đáng yêu khi anh chăm sóc cho gia đình. Đồng thời, cặp đôi cũng chia sẻ về việc nuôi dạy con giữa cuộc sống bận rộn của họ.

Section 3: Khoảnh khắc đáng yêu của Hope

Vào tháng 10/2023, Trường GiangNhã Phương chào đón thành viên thứ hai - nhóc tỳ Hope. Bé Hope đã mang đến nhiều niềm vui và hy vọng mới cho gia đình. Cuộc sống của cặp đôi đang tràn ngập tình yêu và sự quan tâm đến hai đứa con của mình.

Ái nữ nhà Trường Giang - Ảnh 9

Ái nữ nhà Trường Giang - Ảnh 9

Video liên quan:

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương cùng chụp hình trong studio (Nguồn: @junia_1610)