Bí mật độc đáo trong bóng đá Việt Nam: HLV thủ môn mặc cả áo găng và thi đấu

Bí mật độc đáo trong bóng đá Việt Nam: HLV thủ môn mặc cả áo găng và thi đấu

HLV thủ môn Danh Hoàng Tuấn bất ngờ phải bắt chính cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trong trận đấu với CLB Hoà Bình thuộc vòng 13 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 Chuyện lạ này đang gây chú ý trong bóng đá Việt Nam

Trong trận đấu tại vòng 13 giải hạng Nhất quốc gia, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu làm khách CLB Hoà Bình, HLV thủ môn Danh Hoàng Tuấn phải vào sân thay vì Nguyễn Anh Tuấn và Phạm Thành Long vì không đăng ký thi đấu.

Trước đó, Anh Tuấn cùng một số cầu thủ đã chia sẻ trên Facebook cá nhân và gửi đơn tới lãnh đạo CLB về việc bị nợ phí lót tay. Ngoài ra, cầu thủ Lê Quyền Huy Tín, Nguyễn Trung Thành, Nguyễn Văn Giang, Tiêu Ê xal cũng vắng mặt trong những trận đấu gần đây của đội bóng này.

Bí mật độc đáo trong bóng đá Việt Nam: HLV thủ môn mặc cả áo găng và thi đấu

Thủ môn Danh Hoàng Tuấn (42 tuổi) đã trở lại sân cỏ sau khi treo găng từ năm 2016, vì tình thế bắt buộc. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng anh không thể hoàn tất trận đấu. Trong suốt trận đấu, cầu thủ 42 tuổi đã gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với những tình huống bóng bổng và phải rời sân ở phút 77 vì chuột rút.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã xuất hiện ở phút 52 khi Nguyễn Trung Đạo của CLB Hoà Bình nhanh chân dứt điểm từ quả phạt góc bên cánh trái, khiến hậu vệ Huỳnh Văn Ly của Bà Rịa - Vũng Tài bối rối. Dù đã cố gắng hết sức, đội khách không thể tận dụng được các cơ hội và chấp nhận thất bại trong trận đấu thứ 4 liên tiếp tại giải đấu.