Bí mật đằng sau quán cafe đông đúc vào đêm, khiến khách hàng choáng váng khi rời đi

Bí mật đằng sau quán cafe đông đúc vào đêm, khiến khách hàng choáng váng khi rời đi

Quán cafe, bi-a ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, TP Hà Nội) với không gian ấm cúng, đầy bí ẩn thu hút khách đến tấp Tuy nhiên, một số khách có biểu hiện mất tự chủ, không tỉnh táo khi rời quán Các chuyên gia đang tìm hiểu nguyên nhân

Công an quận Hà Đông đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với Nguyễn Hà Thanh vì hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã khởi tố hai đối tượng Trần Anh Linh và Nguyễn Bá Ngọc vì hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Trong quá trình triệt phá, các đối tượng này đã bị cảnh sát bắt giữ và thu giữ tang vật.

Bí mật đằng sau quán cafe đông đúc vào đêm, khiến khách hàng choáng váng khi rời đi

Cơ quan chức năng đã phát hiện ra sự bất thường tại một quán cafe và bi-a tại địa chỉ lô L16C01 - khu An Vượng Villa, khu đô thị Dương Nội, phường Dương Nội dựa trên tài liệu điều tra. Căn villa 3,5 tầng này bao gồm 2 tầng dành riêng cho dịch vụ bi-a, cafe và bán một số quần áo, còn phần còn lại là khu nghỉ cho nhân viên. Quán ít khách ban ngày, nhưng đông đúc vào buổi tối. Nhiều khách nam ra về sau khi đã uống trong tình trạng mất kiểm soát hành vi.

Trong nỗ lực đấu tranh chống lại hoạt động buôn bán ma túy, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra một cơ sở kinh doanh vào tối ngày 8/6 và phát hiện nhiều dấu hiệu liên quan đến việc sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ hơn 110 gram cần sa, một bộ dụng cụ sử dụng ma túy và một chiếc cân điện tử. Ngoài ra, các loại "coóng" và ống hút cần sa đủ màu sắc cũng đã bị thu giữ để tiêu hủy.

Bí mật đằng sau quán cafe đông đúc vào đêm, khiến khách hàng choáng váng khi rời đi

Sau khi tìm hiểu, Cơ quan Công an đã xác định được chủ cơ sở kinh doanh là Nguyễn Hà Thanh, Trần Anh Linh là quản lý và Ngọc là nhân viên phục vụ. Các đối tượng đã thừa nhận việc kinh doanh không thu hút được nhiều khách do khu đô thị vắng người, vì vậy Trần Anh Linh đã đưa ra ý tưởng cung cấp ma túy cần sa ngay tại quán để "câu" khách. Với sự đồng ý của Nguyễn Hà Thanh, Trần Anh Linh đã tìm nguồn hàng và phối hợp với Ngọc để bán ma túy cho khách có nhu cầu. Sau đó, Cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ các đối tượng liên quan trong vụ việc này.

Chính nhờ chiêu trò này mà quán cafe, bi-a thu hút được khá đông lượng khách. Tuy nhiên đến cuối cùng, hành vi của các đối tượng đã phải trả giá đắt.