Bí mật đằng sau lời mời Jennie tham gia chương trình 'Apartment 404'

Bí mật đằng sau lời mời Jennie tham gia chương trình 'Apartment 404'

Chương trình giải trí 'Apartment 404' đã hé lộ những bí mật đằng sau việc mời Jennie (BLACKPINK) tham gia show tạp kỹ hấu rời YG Entertainment. Những thông tin hấp dẫn này sẽ khiến khán giả phải bất ngờ.

Sự hấp dẫn của chương trình 'Apartment 404'

Chương trình giải trí 'Apartment 404' đang là điểm sáng của làng giải trí Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với dàn ngôi sao khủng và những nội dung độc đáo, chương trình đã tạo nên sức hút mạnh mẽ. Trong số các ngôi sao tham gia, không thể không nhắc đến Jennie - thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Chính sự hấp dẫn đặc biệt của chương trình đã khiến việc mời Jennie tham gia không hề khó khăn như khán giả tưởng tượng.

Hé lộ lý do Jennie (BLACKPINK) tham gia show tạp kỹ hậu rời YG - Ảnh 1.

Hé lộ lý do Jennie (BLACKPINK) tham gia show tạp kỹ hậu rời YG - Ảnh 1.

Thực tế, Jennie chỉ tham gia hai chương trình giải trí từ trước đến nay, và cả hai đều do nhà sản xuất Jung Cheol Min chỉ đạo. Do đó, việc nữ thần tượng trở lại với show tạp kỹ lần này - cũng là một sản phẩm của PD Jung Cheol Min - khiến khán giả không quá bất ngờ. Tuy nhiên, bí mật đằng sau sự tham gia của Jennie vẫn là điều khiến nhiều người tò mò.

Hé lộ lý do Jennie (BLACKPINK) tham gia show tạp kỹ hậu rời YG - Ảnh 2.

Hé lộ lý do Jennie (BLACKPINK) tham gia show tạp kỹ hậu rời YG - Ảnh 2.

Bí mật lời mời Jennie tham gia

Theo nhà sản xuất chương trình, việc thuyết phục Jennie đến với Apartment 404 không hề khó khăn như nhiều người tưởng. PD Jung Cheol Min chia sẻ rằng không có bất kỳ bí quyết nào đặc biệt trong quá trình mời Jennie tham gia chương trình. 'Tôi đã làm điều tương tự (khi Jennie) tham gia Village, Survival, the Eight. Nếu ai quan tâm đến chương trình thì có thể tham gia, còn nếu không thì không cần thiết', PD chia sẻ. Điều này khiến cho sự quyết định của Jennie trở nên đặc biệt và đáng chú ý hơn bao giờ hết.

Nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng Jennie rất thích chương trình Village Survival, The Eight vì không có bất kỳ chỉnh sửa ác ý nào hoặc chỉnh sửa để chệch khỏi mục đích ban đầu. Điều này đã tạo dựng niềm tin và sự hứng thú của Jennie đối với chương trình tạp kỹ. Theo như chia sẻ của Jung Cheol Min, anh đã khá ngần ngại khi tiếp cận Jennie cho chương trình này, nhưng cuối cùng, sự thích thú và tinh thần trung thực của Jennie đã khiến anh tin tưởng và quyết định mời cô tham gia chương trình.

Tính cách đặc biệt của Jennie

Nói về tính cách của Jennie với tư cách nghệ sĩ giải trí, nhà sản xuất Jung Cheol Min cho rằng ngôi sao K-Pop rất 'trung thực và có phần dịu dàng'. Anh cho rằng sự trung thực với cảm xúc là một tinh thần tuyệt vời và đáng kể để tạo nên một chương trình tạp kỹ thu hút khán giả.

'Jennie rất đáng yêu và dễ thương', Jung Cheol Min tiết lộ, 'Thay vì ép cô lấy làm điều gì đó, tôi sẽ bảo cô ấy hãy tận hưởng chương trình, như vậy cô ấy sẽ tận hưởng con người thật và thể hiện điểm mạnh của mình'. Tính cách đặc biệt của Jennie đã tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho chương trình 'Apartment 404' và khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.