Bí Mật Đằng Sau Hashtag #AllYouNeedIsLove của Pedro Pascal trong Fantastic Four

Bí Mật Đằng Sau Hashtag #AllYouNeedIsLove của Pedro Pascal trong Fantastic Four

Pedro Pascal đã chia sẻ tình yêu thông qua hashtag #AllYouNeedIsLove của mình trong bộ phim Fantastic Four. Hashtag này có ý nghĩa gì và liệu có những bí mật gì đằng sau? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Sự Chờ Đợi Cho Đội Fantastic Four

Với việc xác nhận đội ngũ cho việc khởi động lại Marvel Cinematic Universe, Pedro Pascal đã lên tiếng về vai diễn của mình trong Fantastic Four. Theo thông tin đầu tiên, Pascal sẽ đóng vai Reed Richards/Mr. Fantastic, cùng với Vanessa Kirby được đồn đại sẽ đảm nhận vai Sue Storm/The Invisible Woman, Joseph Quinn sẽ thủ vai Johnny Storm/The Human Torch và Ebon Moss-Bacharach sẽ vào vai Ben Grimm/The Thing.

Cả bốn ngôi sao này cuối cùng đã được xác nhận vào tháng 2 cùng với ngày ra mắt dự kiến là ngày 25 tháng 7 năm 2025. Sau thông báo ngạc nhiên vào ngày Valentine từ Marvel Studios, Pascal đã chia sẻ niềm vui với vai diễn Mr. Fantastic trên Instagram.

Instagram article posted by pascalispunk

Ý Nghĩa Của Hashtag #AllYouNeedIsLove

Đối với những người am hiểu về âm nhạc, hashtag #AllYouNeedIsLove của Pascal chắc chắn sẽ gợi nhớ đến ca khúc nổi tiếng cùng tên của ban nhạc The Beatles vào năm 1967.

Với việc thông báo casting Fantastic Four đến vào ngày Valentine, hashtag của Pascal có thể liên quan đến ngày lễ tình yêu, tuy nhiên có nhiều lý do khác tại sao nó có thể mang ý nghĩa sâu hơn cho bộ phim.

Bí Mật Đằng Sau Hashtag

Một trong những dấu hiệu lớn nhất là hình ảnh concept art của đội Fantastic Four, với phong cách retro rõ ràng, bao gồm trang phục mà các siêu anh hùng Marvel đã mặc trong những phiên bản trước đó trong truyện tranh.

Nhóm Fantastic Four thực sự đã xuất hiện lần đầu trong truyện tranh vào năm 1961, gần gũi với thời điểm The Beatles trở nên nổi tiếng và ra mắt 'All You Need is Love'. Với sự gần gũi này giữa các thời kỳ, hashtag của Pascal có thể đang gợi ý rằng bộ phim sẽ được đặt trong quá khứ, tương tự như các bộ phim Captain America: The First Avenger, Captain Marvel và Eternals.