Bí mật đằng sau cuộc sống xa hoa của Mỹ Nhân Park Min Young

Bí mật đằng sau cuộc sống xa hoa của Mỹ Nhân Park Min Young

Khám phá cuộc sống đầy bí mật của Park Min Young - mỹ nhân 'dao kéo' hàng đầu xứ Hàn với khối tài sản khủng và cuộc sống xa hoa.

Park Min Young - Mỹ Nhân 'Dao Kéo' Đình Đám

Park Min Young, mỹ nhân 'dao kéo' đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ mà còn sở hữu khối tài sản gần 300 tỷ đồng đáng ngưỡng mộ. Dù từng vướng ồn ào vì bạn trai cũ, nhưng không thể phủ nhận rằng, Park Min Young vẫn là một trong những nữ diễn viên xứ Hàn sở hữu khối tài sản khủng khiến ai cũng phải ao ước.

Sự Nghiệp Sáng Giá

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Park Min Young còn giữ vững được độ nổi tiếng của mình khi tham gia nhiều tác phẩm chất lượng thu hút lượng người xem khủng. Thu nhập của Park Min Young phần lớn đến từ công việc diễn xuất, quảng cáo, chụp hình cho các thương hiệu cao cấp. Theo một số nguồn tin, tính đến tháng 1/2024, Park Min Young đang nắm trong tài sản ròng dao động từ 5 - 10 triệu USD (từ 124 - 249 tỷ đồng).

Cuộc Sống Xa Hoa

Mới đây, truyền thông xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin Park Min Young hiện đang sở hữu một tòa nhà trị giá 11 tỷ Won (trên 200 tỷ đồng) và mỗi tháng người đẹp có thể thu về khoảng 37 triệu Won (gần 700 triệu đồng) tiền thuê nhà. Tòa nhà này của Park Min Young không chỉ có nhiều tiện ích mà còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, ở gần nhà ga và các khu chung cư có mật độ dân cư dày đặc.

Mỹ nhân Park Min Young

Mỹ nhân Park Min Young

Park Min Young cũng sở hữu một căn hộ sang xịn ở khu phố nhà giàu Cheongdam-dong, Gangnam, Seoul. Căn hộ của Park Min Young có diện tích rộng, thiết kế sang trọng với view nhìn ra sông Hàn. Park Min Young tậu căn hộ này từ tháng 10/2013 với giá 2,9 tỷ Won (gần 54 tỷ đồng). Căn hộ này đã tăng giá đáng kể kể từ thời điểm mua vào năm 2013.

Xe Hơi Đắt Tiền

Ngoài các bất động sản xa xỉ, Park Min Young còn sở hữu chiếc Bentayga của thương hiệu Bentley có giá 330 triệu Won (trên 6 tỷ đồng). Đồng thời, cô từng sử dụng siêu xe Lamborghini Urus vàng, có giá bán khoảng 290 triệu Won (trên 5 tỷ đồng). Dù từng bị khui hẹn hò với doanh nhân nổi tiếng, Park Min Young luôn giữ vững phong độ và sự độc lập trong cuộc sống cá nhân.

Mỹ nhân Park Min Young

Mỹ nhân Park Min Young