Bí mật đằng sau chiến thắng gây tranh cãi của nhóm nhạc TWS trước thành viên NCT - Ten

Bí mật đằng sau chiến thắng gây tranh cãi của nhóm nhạc TWS trước thành viên NCT - Ten

Nhóm nhạc TWS với chiến thắng tranh cãi trước thành viên NCT - Ten đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Bí mật đằng sau chiến thắng này là điều gì?

Bí mật đằng sau chiến thắng gây tranh cãi

Nhóm nhạc TWS với chiến thắng tranh cãi trước thành viên NCT - Ten đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, tân binh nhà Pledis đã mang về chiếc cúp thứ 4 với ca khúc Plot Twist ở show âm nhạc Music Bank. Tuy nhiên, điểm bình chọn của nhóm không bằng 1 góc thành viên NCT - Ten, dấy lên nghi vấn về gian lận nhạc số.

Trước đó, nhóm nhạc tân binh TWS đã vướng nghi vấn gian lận nhạc số khi thứ hạng của ca khúc Plot Twist có sự thay đổi chóng mặt trên các bảng xếp hạng. Nhiều người không hiểu tại sao một ca khúc hot như Plot Twist lại không thu hút được nhiều fan bình chọn như mong đợi.

Màn debut đầy hẩm hiu của Plot Twist

Ca khúc chủ đề trong album ra mắt của TWS, Plot Twist, đã có một màn debut đầy hẩm hiu khi gần như mất tích trên các BXH nhạc số Hàn Quốc. Thứ hạng tăng giảm không lý do rõ ràng đã khiến netizen tỏ ra hoài nghi về sự công bằng trong việc xếp hạng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tốc độ leo chart nhanh như vũ bão

Tốc độ leo chart của Plot Twist thậm chí còn vượt trội hơn những cái tên mạnh về nhạc số như IU, NewJeans, Taeyeon. Màn leo chart nhanh chóng và ấn tượng của nhóm nhạc TWS đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nghi vấn về gian lận nhạc số

Thành tích không đi đôi với độ phủ sóng, fandom nhóm chưa vững chắc đến độ có thể 'cày' stream. Việc nhóm bị nghi vấn gian lận nhạc số đã khiến công chúng đặt ra nhiều câu hỏi. Mặc dù Pledis chưa có lời giải thích đích đáng, nhưng sự tranh cãi vẫn tiếp tục lan rộng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để hiểu rõ hơn về bí mật đằng sau chiến thắng gây tranh cãi của nhóm nhạc TWS trước thành viên NCT - Ten, hãy cùng xem MV Plot Twist của nhóm.

MV Plot Twist - TWS

Video liên quan