Bí Mật Đằng Sau Các Phản Hồi Tiêu Cực Về Fifty Shades of Grey

Bí Mật Đằng Sau Các Phản Hồi Tiêu Cực Về Fifty Shades of Grey

Truyện cảm động về cách Jamie Dornan đã phản ứng trước những phản hồi tiêu cực về bộ phim Fifty Shades of Grey, cùng với sự thành công không ngờ của loạt phim này.

Sự Nổi Tiếng Của Fifty Shades

Fifty Shades là một trong những bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ với diễn viên Jamie Dornan.

Ana and Christian talking while both facing camera in Fifty Shades Darker

Ana and Christian talking while both facing camera in Fifty Shades Darker

Jamie Dornan chia sẻ cách anh đã phản ứng trước những phản hồi tiêu cực về bộ phim Fifty Shades of Grey.

Adapted từ bộ tiểu thuyết của E.L. James, bộ phim Fifty Shades of Grey đầu tiên được phát hành vào năm 2015.

Bộ phim đã được tiếp tục bởi hai phần tiếp theo là Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed vào năm 2017 và 2018.

Jamie Dornan và Phản Hồi Tiêu Cực

Trong buổi phỏng vấn trên chương trình Desert Island Discs của BBC, Jamie Dornan đã chia sẻ chi tiết về cách những phản hồi tiêu cực về Fifty Shades of Grey đã ảnh hưởng đến anh.

Theo diễn viên, anh đã 'ẩn mình,' và thậm chí cô lập 'khỏi thế giới một chút' tại ngôi nhà hoang vắng của đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Sau khi 'phần hai và ba được xác nhận ngay lập tức,' Dornan đã biết rằng sẽ 'có nhiều lời phê bình hơn nữa đang đợi anh.'

Tại Sao Fifty Shades of Grey Lại Thành Công?

Là một bộ truyện được xuất phát từ fan-fiction của Twilight, Fifty Shades of Grey đã được coi là văn chương kém chất lượng từ trước.

Chất lượng văn chương không tăng lên khi chuyển sang màn ảnh rộng, mang theo sự thỏa mãn của văn chương mìn hơn cốt truyện và sự hấp dẫn hơn phong cách.

Cả ba phần phim Fifty Shades đều nhận được nhiều phê bình tiêu cực, với phần đầu được đánh giá 25% trên Rotten Tomatoes, phần hai là 11%, và phần ba cũng chỉ có 11%.

Thành Công Tài Chính và Sự Nổi Tiếng Của Jamie Dornan

Nhưng giống như những cuốn tiểu thuyết bán chạy, sự hỏng hóc trong việc chuyển thể của loạt phim Fifty Shades không làm giảm đi sức hút tại phòng vé.

Fifty Shades of Grey, Fifty Shades Darker, và Fifty Shades Freed đã mang về doanh thu toàn cầu lần lượt là $570.9 triệu, $381.5 triệu, và $372.3 triệu.

Với Dornan, sự thành công tài chính của Fifty Shades of Grey đã đem lại sự nổi tiếng to lớn.

Mặc dù hầu hết điều này dẫn đến bài báo tiêu cực, những bộ phim Fifty Shades cũng có thể được coi là một điểm bắt đầu cho sự nghiệp diễn xuất của anh tại Hollywood.