Bí Mật Của Bộ Phim Talk To Me 2: Tin Tức Mới Nhất và Những Điều Người Hâm Mộ Cần Biết

Bí Mật Của Bộ Phim Talk To Me 2: Tin Tức Mới Nhất và Những Điều Người Hâm Mộ Cần Biết

Sophie Wilde chia sẻ thông tin thất vọng về việc quay trở lại trong bộ phim Talk To Me 2 đầy kỳ vọng. Bộ phim do cặp anh em người Úc Danny và Michael Philippou đạo diễn, đã đưa Sophie Wilde dẫn đầu dàn diễn viên của phần một Talk to Me với vai Mia, một thiếu niên đang âu lo sau cái chết của mẹ và khám phá cách để liên lạc với linh hồn qua một bàn tay bảo quản cùng bạn bè. Với những đánh giá tích cực từ giới phê bình và doanh thu khủng $92 triệu so với ngân sách sản xuất $4.5 triệu, A24 đã công bố phát triển phần tiếp theo vào cuối năm 2023.

Sự Thất Vọng Của Sophie Wilde

Sophie Wilde đã chia sẻ thông tin thất vọng về việc quay trở lại trong Talk to Me 2. Dẫn đạo diễn bởi cặp anh em người Úc Danny và Michael Philippou, Wilde đã dẫn đầu dàn diễn viên của phần một với vai Mia, một thiếu niên đang gục ngã sau cái chết của mẹ và khám phá cách liên lạc với linh hồn qua một bàn tay bảo quản cùng bạn bè.

Mặc dù không chắc chắn về việc quay trở lại, Wilde cho biết cô rất quan tâm đến việc tham gia sản xuất phần tiếp theo, thậm chí còn đùa giỡn rằng muốn làm việc đằng sau hậu trường của bộ phim. Đọc toàn bộ bình luận của cô dưới đây:

Thông Tin Thú Vị Về Talk To Me 2

Sau khi ra mắt vào năm 2022, Talk to Me nhận được những đánh giá tích cực về câu chuyện sâu sắc, diễn xuất của dàn diễn viên và đặc biệt là sự chỉ đạo xuất sắc của Danny và Michael. Kể cả khi kết thúc mơ hồ, và thành công thương mại của bộ phim, không ngạc nhiên khi người hâm mộ đề xuất và đòi hỏi một phần tiếp theo cho bộ phim kinh dị của A24.

Sau vài tháng đồn đoán, A24 xác nhận qua một bài đăng trên mạng xã hội rằng Talk to Me 2 sẽ có buổi công chiếu tại rạp, mặc dù vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt.