Bí Mật Của Bộ Phim Kung Fu Mới: Lửa Sáng Mới Cho Thể Loại Võ Thuật

Bí Mật Của Bộ Phim Kung Fu Mới: Lửa Sáng Mới Cho Thể Loại Võ Thuật

Một bài viết sâu sắc về bộ phim Kung Fu mới sắp ra mắt, tái hiện lại hồi ức của khán giả với những hình ảnh đầy mê hoặc.

Donnie Yen: Ngôi Sao Võ Thuật Đẳng Cấp

Đại diện cho sự hoàn hảo trong các bộ phim hành động, võ thuật, nam diễn viên Donnie Yen đã tái hợp với những nhà sản xuất sau thành công của John Wick để tái hiện lại bộ phim Kung Fu.

Donnie Yen holding a hand out with one finger up in Iron Monkey

Donnie Yen holding a hand out with one finger up in Iron Monkey

Donnie Yen nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim IP Man và John Wick: Chapter 4. Trong phần phim sau, Yen thủ vai một sát thủ mù tên Caine, quyết tâm truy tìm và giết chết nhân vật chính John Wick.

Lý Do Bộ Phim Kung Fu Mới Là Một Ý Tưởng Tuyệt Vời

Bộ phim Kung Fu ban đầu là một bộ phim truyền hình những năm 1970 với nội dung xoay quanh một nghệ sĩ võ thuật chạy trốn đến Trung Quốc sau khi thầy của anh bị ám hại.

Bộ phim Kung Fu đã có 3 mùa và được phát sóng trên kênh ABC từ năm 1972 đến năm 1975. Câu chuyện sau đó được tiếp tục qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm Kung Fu: The Movie và loạt phim truyền hình Kung Fu: The Legend Continues.

Bộ phim tái hiện của Leitch sẽ là phiên bản tái chế thứ hai của loạt phim, sau bộ phim 2021 trên kênh CW cũng mang tên Kung Fu.

Bộ phim Kung Fu của Leitch đã làm đúng khi chọn lựa Donnie Yen vào vai chính. Yen là một siêu sao đa quốc gia, đã thành công trong cả phim Trung Quốc và phim Mỹ, và là một người đàn ông dẫn đầu tuyệt vời cho bộ phim võ thuật, với khuôn mặt quen thuộc và kỹ năng đáng kể.

Leitch cũng đã công nhận tài năng vượt trội của Yen, gọi anh là 'cả một diễn viên tài năng cùng một huyền thoại phim hành động'.

Kỹ Năng Đạo Diễn Và Sự Tham Gia Của David Leitch

Đạo diễn của Kung Fu, David Leitch, cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành động, với các bộ phim như Deadpool 2 và Bullet Train.

Sự Đóng Góp Quan Trọng Từ Người Sáng Tạo Ban Đầu

Bộ phim Kung Fu cũng đã làm tốt khi mời Spielman, người sáng tạo ra loạt phim truyền hình gốc, tham gia sản xuất.

Bộ phim Kung Fu hy vọng sẽ sửa chữa một số điểm yếu của loạt phim truyền hình gốc, bao gồm việc sơn đổi diễn viên chính, nhưng vẫn giữ được ý kiến đóng góp từ một trong những tác giả sáng tạo đẩy mạnh cốt truyện gốc.