Bí Mật Của Bộ Phim Kinh Dị Được Đánh Giá Cao Salem's Lot

Bí Mật Của Bộ Phim Kinh Dị Được Đánh Giá Cao Salem's Lot

Salem's Lot - bộ phim kinh dị được chờ đợi sẽ ra mắt vào năm 2023 đã gây chú hứng đối với tác giả kinh dị nổi tiếng Stephen King. Hãy cùng khám phá bí mật của bộ phim này và những điều thú vị xung quanh.

Nguyên Tác Độc Đáo Của Salem's Lot

Salem's Lot, viết dưới dạng tiểu thuyết bởi Stephen King vào năm 1975, kể về câu chuyện của một nhà văn trở về quê hương Jerusalem's Lot, Maine, chỉ để phát hiện ra một con ma cà rồng cổ xưa đang sống ẩn mình ở đó.

Salem's Lot vampire

Salem's Lot vampire

Cuốn sách này đã được chuyển thể thành hai series phim ngắn, với một bản remake phim dự kiến ban đầu sẽ ra mắt vào năm 2023.

Twitter article posted by Stephen King

Lời Khen Ngợi Cho Salem's Lot

Stephen King đã ca ngợi bộ phim Salem's Lot với việc thực hiện kinh dị theo phong cách cổ điển, tin rằng hãng phim nên phát hành bộ phim này.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng ông không có quyền lực quyết định khi nào họ quyết định phát hành. Ông nói rằng ông chỉ viết những thứ ma quỷ thôi.

Khi Nào Bộ Phim Salem's Lot Sẽ Được Ra Mắt?

Sau quá trình quay vào năm 2021 - với thêm cảnh quay vào giữa năm 2022 - Salem's Lot được dự kiến sẽ ra mắt vào rạp vào ngày 9 tháng 9 năm 2022.

Tuy nhiên, bộ phim đã bị trì hoãn đến ngày 21 tháng 4 năm 2023 do lý do kỹ thuật sau sản xuất. Dự kiến sẽ ra mắt trên dịch vụ streaming Max của Warner Bros. vào tháng 10 cùng năm.