Bí mật chăm sóc đặc biệt của Sandra Bullock cho bạn trai trong những ngày cuối đời

Bí mật chăm sóc đặc biệt của Sandra Bullock cho bạn trai trong những ngày cuối đời

Sandra Bullock - Người chăm sóc đáng ngưỡng mộ cho bạn trai trước khi anh qua đời Em gái của nữ diễn viên tiết lộ về tình yêu và sự quan tâm vô điều kiện mà Sandra dành cho bạn trai quá cố Bryan Randall trong những ngày cuối đời của anh

Sandra Bullock thông báo tạm nghỉ diễn xuất

Gesine Bullock-Prado, em gái của Sandra Bullock, đã chia sẻ với truyền thông những chi tiết ít được biết đến về những khoảnh khắc cuối cùng bên nhau của Sandra và người bạn trai quá cố - nhiếp ảnh gia Bryan Randall, người đã qua đời ở tuổi 57 - trong một lời tri ân chân thành trên Instagram. Theo đó, cô cho biết Bryan đã ra đi sau một cuộc chiến kéo dài ba năm với căn bệnh ALS.

"Tôi tin rằng Bry đã tìm thấy vị trí câu cá hoàn hảo trên thiên đường và đang thả mồi vào những dòng sông dữ dội cùng với đàn cá hồi" - Gesine chỉ ra trong bức ảnh mỉm cười của Randall trong bài viết của mình.

Bí mật chăm sóc đặc biệt của Sandra Bullock cho bạn trai trong những ngày cuối đời

Sandra và Bryan lúc còn bên nhau. (Ảnh: MEGA)

Trong bài viết này, Gesine tiết lộ rằng Sandra đã ở bên bạn trai trước khi anh qua đời vào thứ Bảy.

"ALS là một căn bệnh khó nhọc, nhưng có điều đáng an ủi khi biết rằng Bryan có một người chị gái tuyệt vời và một nhóm y tá mà cô ấy đã tổ chức để giúp chăm sóc anh ta tại nhà của họ" - Gesine nói - "Hãy nghỉ ngơi yên, Bryan".

Gia đình của nhiếp ảnh gia Bryan Randall đã xác nhận với Page Six về việc ông đã qua đời. Theo chia sẻ, ông qua đời sau một cuộc chiến đấu chống lại căn bệnh ALS.