Bí mật bên trong cuộc đối đầu căng thẳng của Voi Bản Đôn và Cừu Bông khi phải lộ diện

Bí mật bên trong cuộc đối đầu căng thẳng của Voi Bản Đôn và Cừu Bông khi phải lộ diện

Nữ ca sĩ Voi Bản Đôn đã không còn giả giọng và netizen đã chính xác đặt tên cho cô ấy! Còn Cừu Bông, không thể là ai khác ngoài một nữ ca sĩ nổi tiếng!

Voi Bản Đôn không còn giả giọng nữa, netizen gọi đúng một cái tên!

Voi Bản Đôn đang sở hữu ca khúc có sức ảnh hưởng lớn nhất từ đầu mùa 2 của The Masked Singer đến hiện tại - "Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng". Vì vậy, sân khấu của Voi Bản Đôn đang được mong chờ rất nhiều. Tiếp tục thể hiện sở trường của mình, Voi Bản Đôn đã mang đến một bản tình ca từng làm mưa làm gió do Hòa Minzy thể hiện - bài hát "Rời Bỏ". Ngay từ những câu đầu tiên của ca khúc, cố vấn Bảo Anh không kìm được nước mắt vì lời bài hát như chính câu chuyện của mình. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ câu chuyện tình cảm đầy buồn bã mà cô đã trải qua.

Phần trình diễn của Voi Bản Đôn thật sự tuyệt vời, từ giai điệu cho đến cảm xúc đã được truyền đạt qua bài hát một lần nữa khiến lòng người nghe rung động, giống như cách mà người tham gia này đã làm trong vòng đầu tiên. Cố vấn Tóc Tiên không khỏi bày tỏ sự ngạc nhiên: "Voi thật sự xúc động, thật sự sung sướng và thỏa mãn. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui thật sự mà những người mới vào nghề cảm nhận sau khi biểu diễn xong và Voi đã mong muốn trở lại sân khấu như này từ lâu rồi". Cố vấn Trấn Thành cũng đồng ý với quan điểm này, giống như cách mà Tóc Tiên đã chia sẻ trước đó. Bích Phương cho rằng: "Giọng ca của Voi thực sự hấp dẫn, trầm ấm, quyến rũ và tinh túy tập hợp trong một".

Bí mật bên trong cuộc đối đầu căng thẳng của Voi Bản Đôn và Cừu Bông khi phải lộ diện

Với màn trình diễn bản hit "Rời Bỏ" của Hòa Minzy.

Trước khi manh mối được gửi đến sau phần trình diễn này, Trấn Thành và Tóc Tiên đã nhanh chóng khoanh vùng những người đứng sau chiếc mặt nạ của Voi Bản Đôn. Còn Bích Phương và Bảo Anh dường như vẫn đắm chìm trước vẻ đẹp và sự quyến rũ của Voi Bản Đôn, vì vậy không chắc chắn với dự đoán của mình. Bích Phương cho biết cô loại trừ Quốc Thiên khỏi "vòng nghi vấn". Trấn Thành tự tin khẳng định rằng anh đã trò chuyện với Voi Bản Đôn để chia sẻ nhiều vấn đề về âm nhạc và định hướng nghệ thuật trước đó.

Các nhà tư vấn đã nhận ra rõ Voi Bản Đôn là ai, và họ đã khuyên Voi nên giữ im lặng, không nên thể hiện quá nhiều cảm xúc để tránh gây chú ý và bị loại sớm. Mặc dù cả 4 nhà tư vấn đều không muốn công khai ý kiến của mình, nhưng người dùng mạng đã trả lời thay cho họ: không ai khác ngoài Anh Tú, Á quân The Voice và cũng là nam ca sĩ hỗ trợ nhiều tiết mục của Rap Việt "bằng cả tính mạng".

Bí mật bên trong cuộc đối đầu căng thẳng của Voi Bản Đôn và Cừu Bông khi phải lộ diện

Liệu Anh Tú có phải là Voi Bản Đôn không?

Cừu Bông không thể nào là cái tên khác ngoài nữ ca sĩ này!

Xuất hiện trên sân khấu tập 5, Cừu Bông tiết lộ rằng anh sẽ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình qua từng phần thi, và lần này trở lại, Cừu Bông sẽ mang đến ca khúc Họ Yêu Ai Mất Rồi. Chất giọng của anh vang lên cùng một tình cảm sâu lắng, khiến người nghe trở nên đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc về tình yêu. Dễ thấy rằng, sau màn trình diễn mờ nhạt, gây tranh cãi ở vòng đầu tiên với ca khúc Bước Qua Đời Nhau, Cừu Bông đã phục hồi phong độ và mang đến một màn trình diễn đầy cuốn hút.

Bí mật bên trong cuộc đối đầu căng thẳng của Voi Bản Đôn và Cừu Bông khi phải lộ diện

Cừu Bông đã phục hồi phong độ và trình diễn một cách sôi động.

Nói về Cừu Bông, cố vấn Bích Phương nhận xét rằng giọng hát của Cừu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái và không gây đau khổ. Trong khi đó, Bảo Anh khẳng định biết chính xác người đằng sau mascot này, trong khi cố vấn Trấn Thành khích lệ rằng phiên bản mới của Cừu đã trưởng thành hơn.

Theo thông tin mà các cố vấn đã nhận được, có thể cả 4 người cố vấn đã đoán được người đứng sau mascot Cừu Bông, và có thể là cùng một người. Do đó, sau khi xem màn trình diễn đầy đủ của Cừu Bông, hội đồng cố vấn quyết định giữ bí mật và để cho khán giả tự đoán. Khán giả đã có câu trả lời cho riêng mình sau khi xem phần trình diễn mới nhất của Cừu Bông, và không ai khác ngoài nữ ca sĩ Khởi My.

Bí mật bên trong cuộc đối đầu căng thẳng của Voi Bản Đôn và Cừu Bông khi phải lộ diện

Bây giờ chỉ cần chờ Khởi My lộ diện sau chiếc mascot Cừu Bông!