Bí kíp tận hưởng ẩm thực ngon miệng giá cực rẻ chỉ có tại ShopeeFood

Bí kíp tận hưởng ẩm thực ngon miệng giá cực rẻ chỉ có tại ShopeeFood

Mùa tiệc tùng cuối năm, không thể thiếu ShopeeFood! Mở app ngay để đặt những deal hấp dẫn, sử dụng mã giảm giá nửa giá và khám phá bộ sưu tập món ngon chỉ với 1 đồng!

Linh Miu Mập "làm mưa làm gió" săn deal hấp dẫn, làm đầy bàn tiệc cuối năm

Mặc dù bạn bè đã tổ chức "lễ hội" ẩm thực tại nhà, nhưng Linh Miu Mập vẫn cảm thấy đói và muốn thưởng thức trà sữa Phúc Long và mì ý Jollibee. Không ngần ngại, cô nhanh chóng đặt hàng trên ShopeeFood.

Nhờ vậy mà nàng Mèo mới phát hiện ra dàn ưu đãi "khủng" như Phúc Long mua 1 tặng 1 và Combo mì ý cho 2 người đến từ Jollibee giảm đến 40% chỉ có tại "Siêu Đại Tiệc ShopeeFood 12.12". Nhanh tay mở ứng dụng màu cam và truy cập vào ShopeeFood vào ngày 12.12 để tận hưởng bữa tiệc ưu đãi hoành tráng này nhé!

Bí kíp tận hưởng ẩm thực ngon miệng giá cực rẻ chỉ có tại ShopeeFood

Thèm món gì cũng đã có ShopeeFood lo. Cô nàng Linh Miu Mập "nhá hàng" không chỉ một mà tận ba deal sẽ xuất hiện tại ứng dụng này vào ngày 12.12.

Mua sắm ăn ngon - bổ - rẻ chỉ có tại ShopeeFood với Niềng Răng Hay Ăn

Dù chỉ một mình nhưng Niềng Răng Hay Ăn vẫn quyết định đặt cả bàn đồ ăn để tự thưởng cho bản thân. Không gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một phần mì ý Jollibee, gà rán McDonald's và một ly trà sữa Phúc Long.

Anh chàng cũng không quên giới thiệu chi tiết từng chiếc deal "sốt dẻo" nhất chỉ xuất hiện trên ShopeeFood vào ngày 12.12 cho các tín đồ đam mê ẩm thực, khiến các "đồng ăn" ước gì nhắm mắt là đến thứ Ba ngay lập tức để có thể chốt đơn cho đã cơn thèm.

Bí kíp tận hưởng ẩm thực ngon miệng giá cực rẻ chỉ có tại ShopeeFood

Anh chàng Niềng Răng Hay Ăn tiết lộ đã săn được bàn deal "ê hề" này trên ShopeeFood, lại còn được giảm nửa giá.

Hukha tổ chức buổi tiệc cùng với trợ lý, đãi mọi món ngon từ nhà hàng Cam.

Nhân dịp sinh nhật của trợ lý và kỷ niệm 2 năm làm việc chung, Hukha đã nhanh chóng đặt một bữa tiệc trên ShopeeFood để mừng ngày đặc biệt này. Nhờ "hưởng lợi" từ sinh nhật của bạn sàn Cam, hai người đã có được combo Jollibee với giá 89.000 đồng, combo McDonald’s chỉ với 78.000 đồng và cả deal Phúc Long mua 1 được 2.

Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là dạ dày, cũng vì vậy mà mối quan hệ "chị em cây khế" của Hukha và trợ lý lại trở nên khắng khít hơn nhờ bữa ăn ngon giá "hời" này. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt "nhẹ" một cái lịch tụ tập bạn bè vào ngày 12.12 để cùng "oanh tạc" ShopeeFood ngay nào!

Bí kíp tận hưởng ẩm thực ngon miệng giá cực rẻ chỉ có tại ShopeeFood

Hukha chia sẻ rằng bữa tiệc sinh nhật 2-trong-1 cho bé trợ lý nay còn thơm ngon và có mức giá ưu đãi hơn nhờ có chuỗi ưu đãi từ "12.12 Siêu Đại tiệc Sinh Nhật" từ ShopeeFood.

Ngoài các dự án khuyến mãi lớn từ các thương hiệu nổi tiếng, người ham muốn ăn uống có thể sử dụng voucher "VANNANG" xuất hiện vào lúc 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày để thưởng thức món ngon với giá siêu rẻ. Chỉ cần nhập mã VANNANG khi thanh toán, khách hàng sẽ được giảm ngay 130.000 đồng cho hóa đơn có giá trị từ 130.000 đồng.