Bi kịch trên sàn đấu: Câu chuyện đau lòng của võ sĩ Trung Quốc và cú đá kinh hoàng từ 'sát thủ' Thái Lan

Bi kịch trên sàn đấu: Câu chuyện đau lòng của võ sĩ Trung Quốc và cú đá kinh hoàng từ 'sát thủ' Thái Lan

Hành trình đầy cảm xúc của võ sĩ Trung Quốc Chen Zhicheng khi đối mặt với cú đá chết người từ ngôi sao kickboxing người Thái Lan Superbon.

Hành trình đầy cảm xúc

Nhiều người hâm mộ võ thuật Trung Quốc đã phải chứng kiến một bi kịch đau lòng khi võ sĩ Chen Zhicheng bất tỉnh trên sàn đấu sau cú đá kinh hoàng từ đối thủ người Thái Lan.

Một diễn đàn võ thuật tại Trung Quốc vừa chia sẻ đoạn clip ngắn về trận đấu môn kickboxing giữa Chen Zhicheng và Superbon. Trận đấu nảy lửa này diễn ra trong sự kiện Kunlun Fight tại Trung Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới.

Sự đấu trí của hai võ sĩ

Trước trận đấu, Chen Zhicheng chỉ được đánh giá có lợi thế sân nhà, trong khi Superbon được biết đến với biệt danh 'sát thủ' làng võ Thái Lan. Hai võ sĩ đã tạo nên một trận đấu đầy kịch tính và chất lượng.

Superbon đã thể hiện sự ưu việt của mình với những đòn chân điêu luyện, trong khi Chen Zhicheng không hề chùn bước. Dù bị đối thủ áp đảo, võ sĩ Trung Quốc vẫn kiên cường đấu đến những giây cuối cùng.

Bi kịch xảy ra

Trận đấu đến hiệp thứ ba, Superbon đã tung ra cú đá kinh hoàng bằng chân trái, trúng ngay vào cổ của Chen Zhicheng. Võ sĩ Trung Quốc ngã gục xuống sàn đấu, trợn mắt và lên cơn co giật, khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Nhân viên y tế phải can thiệp ngay lập tức và chuyển Chen Zhicheng tới bệnh viện cấp cứu. Sự kiện này đã gây xôn xao trong cộng đồng võ thuật, khiến nhiều người cảm thấy sốc và lo lắng cho tình hình sức khỏe của võ sĩ.

Related images: Võ sĩ Trung Quốc bị co giật, phải cấp cứu vì dính cú đá kinh hoàng của “sát thủ” làng võ Thái Lan - Ảnh 2.

Related videos:

Superbon hạ đo ván Chen Zhicheng