Bí câu chuyện đằng sau sự lười biểu diễn của Jennie (BLACKPINK) trên sân khấu

Bí câu chuyện đằng sau sự lười biểu diễn của Jennie (BLACKPINK) trên sân khấu

Jennie (BLACKPINK) gặp chỉ trích tiếp sau những biểu hiện lười biểu diễn và thái độ hờ hững trên sân khấu, tạo ra sự bất mãn trong các buổi diễn của nhóm

Trong khi đang bị chỉ trích kịch liệt vì vai diễn trong bộ phim gây tranh cãi The Idol, Jennie của BLACKPINK lại tiếp tục gặp phải ý kiến trái chiều về thái độ hời hợt khi trình diễn trên sân khấu. Nhiều người cho rằng rapper chính của BLACKPINK không còn đặt nhiều tâm huyết và công sức vào các màn trình diễn cùng nhóm như trước đây.

Cụ thể, trong nhiều buổi diễn gần đây, khán giả đã chú ý đến việc Jennie nhảy một cách lơ đễnh, thiếu sức sống. Đáng kể, trong nhiều bài hát, cô là thành viên duy nhất trong nhóm không tham gia nhảy múa, khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc và không hề có dấu hiệu của sự cống hiến tuyệt đối cho màn trình diễn. Đáng chú ý, mặc dù có những buổi biểu diễn không đạt được sự trọn vẹn và thậm chí phải rời sân khấu đột ngột trong một buổi hòa nhạc, nhưng khi tham gia buổi diễn của Bruno Mars, Jennie lại trình diễn một cách tận hưởng và hết mình.

Điều này đã gây ra một lần tranh cãi mới. Có những đồn đoán rằng ngôi sao sinh năm 1996 chỉ chăm chỉ tham gia vào những sự kiện quốc tế lớn, nơi mà có thể giúp cô ấy nổi tiếng hơn. Trong khi đó, tại buổi diễn của nhóm, khi đứng trước những người hâm mộ luôn bảo vệ và ủng hộ thần tượng, Jennie lại dường như không có động lực.

Trước đó, vào năm 2018, Jennie đã gặp phải chỉ trích từ phía khán giả vì thái độ không chuyên nghiệp của cô trong khi biểu diễn. Cô đã bị chú ý vì việc lười nhảy, thiếu động tác và không đưa ra sự trình diễn tối đa trên sân khấu.