Bí ẩn VFX trong bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

Bí ẩn VFX trong bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

Bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves đã tiết lộ một chiêu thức VFX gây bất ngờ cho khán giả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá bí ẩn này cùng với những thông tin thú vị khác về bộ phim.

Mở đầu

Không ai nhận ra một chi tiết được thêm vào một cảnh.

5factionsinhonoramongthieves_moreintroduced

5factionsinhonoramongthieves_moreintroduced

Bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves của đạo diễn John Frances Daley đã tiết lộ một chiêu thức VFX trong bộ phim đã vượt qua mắt mọi người xem. Bộ phim cướp bóc kiểu hài hước này theo đuổi Edgin Darvis (Chris Pine) - một tên cướp vô luật, khi anh ta tụ tập một nhóm anh hùng lập dị để cứu con gái mình khỏi Forge Fitzwilliam (Hugh Grant), Chúa tể của Neverwinter. Cuối cùng, bộ phim kết thúc với một trận chiến căng thẳng tại thành phố, với sự tham gia của các nhân vật như Doric của Sophia Lillis, một pháp sư người lùn.

Twitter article posted by John Francis Daley

Bí ẩn VFX

Giờ đây, Daley đã tiết lộ rằng sự xuất hiện của Lillis trong một cảnh chiến đấu gần cuối bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves đã sử dụng màn hình xanh để chỉnh sửa hình ảnh của cô.

Đạo diễn giải thích rằng cô không thể tham gia quay một số cảnh vì cam kết với Asteroid City của Wes Anderson. Trong quá trình quay lại, cô đã được thêm vào bên cạnh các nhân vật khác sau sản xuất, khiến cho nó trở nên như thể cô đã ở đó suốt thời gian qua.

Khả năng có phần 2 cho Honor Among Thieves

Một số hiệu ứng hình ảnh ấn tượng khác xuất hiện trong bộ phim, như một cảnh mà Doric trốn thoát khỏi Neverwinter bằng cách biến hình thành các loài động vật khác nhau trong một cảnh quay liền mạch. Với ngân sách 150 triệu đô la, bộ phim đã tận dụng tối đa để đưa thế giới Dungeons & Dragons lên màn ảnh lớn. Như lời của Daley, có vẻ như vẫn còn một số bí ẩn mà bộ phim giữ lại gần một năm sau khi ra mắt.

Mặc dù hiệu ứng hình ảnh của bộ phim rất ấn tượng, nhưng cơ hội để có phần 2 của Honor Among Thieves khá thấp do doanh thu phòng vé kém. Bộ phim chỉ kiếm được 208,2 triệu đô la trên toàn thế giới, không thể vượt qua điểm cân đối dù được đánh giá cao. Tuy nhiên, Chris Pine đã nói vào tháng 11 năm 2023 rằng anh đã 'nghe được một số tin đồn' về việc phần tiếp theo đang được phát triển, mặc dù đến thời điểm này thì chưa có gì được xác nhận.

Có thể có khả năng, tùy thuộc vào doanh số bán vé và hiệu suất trên yêu cầu sau khi phát hành, Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves có thể có phần tiếp theo. Nếu có, thì không có nghi ngờ gì rằng sẽ tiếp tục có những yếu tố kỹ thuật ấn tượng trong bộ phim. Tuy nhiên, hiện tại, bộ phim gốc vẫn được kính trọng về khả năng của nó, có thể ảnh hưởng đến các bộ phim sử dụng hiệu ứng hình ảnh nhiều trong tương lai.

Kết luận

Bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves hiện có sẵn để mua bản số hoặc bản vật lý, và có thể xem trên Prime Video.