Bí ẩn về Mẹ của Jessica trong Ngày Lễ Tạ Ơn

Bí ẩn về Mẹ của Jessica trong Ngày Lễ Tạ Ơn

Khám phá các sự kiện xoay quanh mẹ của Jessica trong phim Ngày Lễ Tạ Ơn và sự ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Những Bí ẩn về Mẹ của Jessica

Bộ phim Ngày Lễ Tạ Ơn đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt với những bí ẩn xung quanh số phận của mẹ Jessica. Trong bối cảnh thảm họa stampede ngày Black Friday, câu chuyện xoay quanh nhóm diễn viên chính của Ngày Lễ Tạ Ơn (2023), trong đó Nell Verlaque đóng vai Plymouth, cô gái tuổi teen Jessica Wright từ Plymouth, Massachusetts, con gái của ông chủ nhân giàu có RightMart Thomas Wright. Mặc dù Jessica không dự định đến cửa hàng vào đêm định mệnh đó, cô, gia đình và bạn bè của cô trở thành mục tiêu của một kẻ giết người hàng loạt trả thù những người mà ông coi là có trách nhiệm cho thảm họa stampede gây chết người.

Rick Hoffman as Thomas Wright Smiling at the Dinner Table in Thanksgiving

Mẹ của Jessica đã qua đời ít nhất một năm trước sự kiện Ngày Lễ Tạ Ơn

Trong bộ phim Thanksgiving của Eli Roth, không có sự tiết lộ về nguyên nhân chính xác của cái chết của mẹ Jessica Wright và không giải thích về thời điểm cái chết của bà. Tuy nhiên, cha của Jessica, Thomas, đã kết hôn với Kathleen trong một cảnh hồi tưởng năm 2022, cho thấy mẹ của cô đã qua đời ít nhất một năm trước chuỗi sự kiện giết người do John Carver/Sheriff Newlon gây ra trong Ngày Lễ Tạ Ơn. Dựa vào thông tin này, có thể suy ra rằng mẹ của Jessica đã qua đời gần hai năm trước sự kiện Ngày Lễ Tạ Ơn 2023, khi Thomas đã mua một căn nhà mới và nhanh chóng kết hôn với Kathleen trước mùa thu năm 2022. Có thể rằng Eli Roth's Thanksgiving 2 sẽ cuối cùng trả lời câu hỏi về thời điểm và cách bà mẹ của Jessica qua đời.

Số phận của mẹ Jessica liên kết với một chủ đề đặc biệt trong Ngày Lễ Tạ Ơn

Dù không tập trung vào nguyên nhân hoặc thời điểm cái chết của mẹ Jessica, bộ phim Ngày Lễ Tạ Ơn vẫn liên kết số phận của nhân vật vô danh và không được gọi tên này với một chủ đề tinh tế của bộ phim. Sự vắng mặt đáng kể của các nhân vật mẹ trong suốt bộ phim thể hiện sự mất mát và sự tan vỡ trong gia đình. Mẹ của Jessica đã qua đời trước các sự kiện của bộ phim, Amanda mang thai qua đời trong cảnh mở đầu của Ngày Lễ Tạ Ơn, và cha của Yulia là người cha duy nhất xuất hiện mà không có đề cập đến mẹ của cô. Trong số những nhân vật mẹ, chỉ có mẹ kế của Jessica, Kathleen, được đặc biệt đề cập và cô đã trải qua một cái chết tàn nhẫn trong bộ phim.

Patrick Dempsey as John Carver stalks Jessica (Nell Verlaque) holding a phone in Thanksgiving