Bí ẩn về chiếc điện thoại giá rẻ từ Sony: Xperia Ace 4

Bí ẩn về chiếc điện thoại giá rẻ từ Sony: Xperia Ace 4

Khám phá hình ảnh render mới nhất của Xperia Ace 4 và những thông tin đầy hấp dẫn xoay quanh mẫu smartphone giá rẻ này từ Sony.

Phần 1: Xperia Ace 4 - Bí ẩn đằng sau hình ảnh render

Xperia Ace, một trong những mẫu smartphone giá rẻ của Sony, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ với phiên bản mới nhất: Ace 4. Hình ảnh render của chiếc điện thoại này vừa xuất hiện trên mạng, gợi mở nhiều tin đồn và dự đoán về cấu hình và thiết kế của sản phẩm.

Smartphone Sony Xperia giá rẻ lộ ảnh render- Ảnh 1.

Smartphone Sony Xperia giá rẻ lộ ảnh render- Ảnh 1.

Phần 2: Cấu hình và tính năng dự kiến của Xperia Ace 4

Theo các thông tin rò rỉ từ Geekbench, Xperia Ace 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 4 Gen 1 hỗ trợ 5G giá rẻ. Với màn hình tỷ lệ 21:9 và thiết kế vuông vức đặc trưng của Sony, chiếc smartphone này hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Phần 3: Xperia Ace 3 và khả năng tiếp tục phát triển của dòng sản phẩm

Xperia Ace 3, phiên bản trước đó của dòng Ace, đã nhận được sự đánh giá tích cực với màn hình HD+, chip Snapdragon 480 5G và viên pin dung lượng lớn. Với giá khá hấp dẫn tại thị trường Nhật Bản, Sony có thể sẽ tiếp tục mở rộng khu vực phân phối cho Xperia Ace 4.

Những bí ẩn xung quanh Xperia Ace 4 và sự kỳ vọng vào mẫu smartphone giá rẻ mới này từ Sony đều đang khiến cho giới công nghệ háo hức chờ đợi. Hãy cùng chờ đón những thông tin chính thức về Xperia Ace 4 trong thời gian sắp tới!