Bí ẩn và Thách thức của Phần 2 của Bộ Phim Jennifer's Body

Bí ẩn và Thách thức của Phần 2 của Bộ Phim Jennifer's Body

Một bài viết tập trung vào những bí ẩn và thách thức lớn mà phần tiếp theo của bộ phim Jennifer's Body sẽ phải đối mặt nếu nó xảy ra.

Sức hút vĩnh cửu của Jennifer's Body

Năm 2009, bộ phim kinh dị hài hước dành cho tuổi teen Jennifer's Body đã ra mắt, đạo diễn bởi Karyn Kusama và kịch bản của Diablo Cody. Làm thế nào để đưa Jennifer trở lại, đây là thách thức lớn nhất mà phần tiếp theo sẽ phải đối mặt.

Megan Fox in a Blood-Stained Dress in Jennifer's Body

Megan Fox in a Blood-Stained Dress in Jennifer's Body

Jennifer's Body giới thiệu người xem với cô học sinh trung học nhút nhát Anita 'Needy' Lesnicki (Amanda Seyfried) và người bạn thân phổ biến và hướng ngoại Jennifer Check (Megan Fox). Sau một đêm tại quán rượu địa phương, Jennifer bắt đầu tỏ ra bị quỷ ám và trở thành một succubus, và Needy phải tìm cách ngăn chặn cô, đặc biệt trước khi cô tấn công bạn trai của mình, Chip (Johnny Simmons).

Amanda Seyfried's Needy stands by a barred window in Jennifer's Body's ending

Amanda Seyfried's Needy stands by a barred window in Jennifer's Body's ending

Tập trung vào Needy và Sức mạnh của Cô

Jennifer's Body 2 có thể tập trung vào Needy và cách cô ấy đã phải đối mặt với sức mạnh của mình sau sự kiện ở phần một. Câu chuyện tiềm ẩn này có thể đem lại một hướng đi mới và hấp dẫn cho người xem.

Trong cảnh cuối cùng của Jennifer's Body, một video tại nhà và các hiện trường tội ác cho thấy các thành viên của ban nhạc đã hi sinh Jennifer và gây ra toàn bộ hỗn loạn đã bị Needy giết hại. Sức mạnh succubus của Jennifer đã bắt đầu xuất hiện trong Needy sau khi cô bị Jennifer cắn. Điều này mở ra một cơ hội mới để phát triển cốt truyện trong phần tiếp theo.

Thách thức của Thời gian

Một thách thức lớn đối với Jennifer's Body 2 chính là làm thế nào để đưa Jennifer trở lại sau hơn một thập kỷ kể từ khi phần một được phát hành. Phần tiếp theo sẽ cần phải có lý do hợp lý để Needy đưa Jennifer trở lại sau cả những năm tháng qua.

Bên cạnh đó, phần tiếp theo cũng phải đối mặt với thách thức của thời gian, khi hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi phần một ra mắt. Điều này đòi hỏi phải có lý do thuyết phục để Needy đưa Jennifer trở lại sau cả những năm tháng qua.