Bí Ẩn và Sự Gây Chấn của Cảnh Phòng Ngủ trong Terrifier 2

Bí Ẩn và Sự Gây Chấn của Cảnh Phòng Ngủ trong Terrifier 2

Cảnh phòng ngủ đã khiến nhiều người cảm thấy buồn nôn và ngất xỉu. Terrifier 2 đã tạo ra một cảnh phòng ngủ gây tranh cãi nổi tiếng về mức độ bạo lực chân thực của bộ phim kinh dị.

Bạo Lực và Sự Tàn Ác Trong Cảnh Phòng Ngủ của Terrifier 2 Gây Ra Sự Tranh Cãi

Terrifier 2 được biết đến với mức độ bạo lực và máu me cực độ, vượt qua mức độ chuẩn của phim kinh dị. Cảnh phòng ngủ trong Terrifier 2 tập trung vào cái chết của Allie, một người bạn của nhân vật chính Sienna. Cảnh này được mô tả là cực kỳ bạo lực và gây khó chịu, khiến nhiều khán giả phải phản ứng tiêu cực.

Terrifier 2 Vượt Qua Mức Bạo Lực Chuẩn Của Phim Kinh Dị Art the Clown mỉm cười với khuôn mặt đẫm máu trong Terrifier 2 Nhiều người xem, thậm chí là những người hâm mộ phim kinh dị lão luyện, đã thấy cảnh cáo của Allie trong Terrifier 2 quá khó chịu để chịu đựng. Khi Terrifier 2 được phát hành vào tháng 10 năm 2022, cả truyền thông và các nền tảng xã hội như Twitter và TikTok đã quan tâm đến bộ phim nhờ vào danh tiếng gây tranh cãi mà nó nhanh chóng thu được. Bộ phim tiếp theo của Terrifier ban đầu được xem chủ yếu bởi người hâm mộ của loạt phim, nhưng tin tức về Terrifier 2 - và một khoảnh khắc gây tranh cãi quan trọng trong đó - nhanh chóng lan ra cho đến khi Terrifier 2 trở thành một câu chuyện thành công lớn.

Cảnh phòng ngủ trong Terrifier 2 đã đi quá xa không?

Cảnh Gây Tran Cãi Giúp Bộ Phim Nhỏ Nổi Tiếng Hơn David Howard Thornton's Art the Clown trong một căn phòng ngủ trong Terrifier 2 Trong khi nhiều người có thể phàn nàn hoặc cảm thấy bức xúc với mức độ bạo lực và máu me được mô tả trong cảnh phòng ngủ của Terrifier 2, điều này không phải là chưa từng có. Những người quen thuộc với loạt phim Terrifier rộng lớn sẽ mong đợi mức độ máu me này, đặc biệt là từ một phần của loạt phim mà người hâm mộ đã chờ đợi suốt sáu năm qua. Sau quá trình sản xuất gay go và những trở ngại mà bộ phim phải đối mặt, một cảnh ám sát đẫm máu là cần thiết để làm hài lòng những người hâm mộ của loạt phim Art the Clown. Sự nổi tiếng được tạo ra bởi cảnh phòng ngủ của Terrifier 2 là một công cụ quảng cáo tuyệt vời, đưa người hâm mộ mới đến với loạt phim.

Cảnh Phòng Ngủ trong Terrifier 2 Gây Sợ Hãi Bởi Art

Art The Clown Được Khẳng Định Là Biểu Tượng Kinh Dị Hiện Đại Art the Clown với vũ khí được sửa đổi trong Terrifier 2 Mức độ bạo lực trong cảnh phòng ngủ của Terrifier 2 là cực kỳ cao và hiếm khi thấy bên ngoài các bộ phim NC-17 nổi tiếng như The Human Centipede hoặc Martyrs. Terrifier 2 là một bộ phim giết người và Art the Clown đang nhanh chóng xác định mình là một trong những kẻ ác độc nhất trong thể loại. Tuy nhiên, trong khi các cảnh tươi sáng gây ra phản ứng, chúng không phải là điều mà hầu hết những người hâm mộ phim kinh dị đã từng thấy trước đây. Điều làm cho cảnh phòng ngủ trong Terrifier 2 khó chịu không phải là những gì Art thực hiện, mà là cách anh ấy thực hiện nó khi cả Art và đạo diễn đều thích thú trong việc trình bày những sự kiện gây nôn nao này.

Vào cuối cùng, cả bộ phim đều đang chảy máu trong một cảnh bạo lực gần như không ai sánh kịp - nhưng máu chảy không phải là lý do duy nhất khiến cảnh phòng ngủ trong Terrifier 2 làm nhiều người xem không thoải mái.

Tại sao Terrifier 2 lại quá bạo lực?

Sự Bạo Lực Gây Tranh Cãi Chỉ Giúp Xây Dựng Thương Hiệu Kinh Dị Art the Clown cầm vũ khí trong Terrifier 2 Một bộ phim kinh dị thành công phải nâng cấp từ phần đầu tiên. Điều này không phải là một nhiệm vụ nhỏ với sự tàn nhẫn của Terrifier. Damien Leone cho biết với Variety rằng trong cảnh phòng ngủ, anh thấy cơ hội để cạnh tranh với cảnh cưa xương nổi tiếng từ Terrifier gốc. Cảnh đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cảnh quan kinh dị hiện đại, thu được sự nổi tiếng và đưa Art the Clown vào hàng ngũ biểu tượng ác quỷ kinh dị.

Cảnh phòng ngủ trong Terrifier 2 mở rộng mức độ sốc và sự kinh tởm này. Leone dựa nhiều vào cảnh đó từ một bức ảnh của một nạn nhân của Jack the Ripper, cố gắng 'đảo ngược kỹ thuật' kinh dị và tàn phá được tạo ra bởi một trong những kẻ giết người hàng loạt tàn bạo nhất trong lịch sử. Đơn giản, cảnh này là một cố gắng để vượt qua cảnh giết người gốc một cách phù hợp với một tên kẻ giết người thực sự. Hơn nữa, cảnh toàn bộ được phủ bởi tiếng cười tĩnh lặng đặc trưng của Art the Clown, làm cho cảnh và bộ phim trở nên khó chịu hơn.

Leone đã tài tình tương tác với truyền thông phẫn nộ để đạt được sự quảng cáo không giới hạn cho Terrifier 2. Đa số đều bắt nguồn từ cảnh phòng ngủ gây tranh cãi. Trong khi phần còn lại của bộ phim cũng đầy sự sốc và kinh tởm, thậm chí Leone cũng thừa nhận rằng cảnh phòng ngủ kéo dài hơn nhiều so với những bộ phim giết người khác. Thực sự, đó là loại lật ngược này khiến cho loạt phim Terrifier trở nên thành công. Với Terrifier 3 sắp ra mắt, đáng sợ khi tưởng tượng về kế hoạch mà Leone có để vượt qua cảnh phòng ngủ trong Terrifier 2.