Bí Ẩn Trong Bức Thiệp Gửi Giết Người

Bí Ẩn Trong Bức Thiệp Gửi Giết Người

Phim The Postcard Killings không giữ bí mật về kẻ giết người lâu, nhưng nó sớm tiết lộ kịch bản kẻ ác với một chi tiết tinh tế nhưng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu về bộ phim hồi hộp này.

NYPD Detective Jacob Kanon: Hành Trình Truy Tìm Sự Thật

The Postcard Killings là một bộ phim tội phạm được đạo diễn bởi Danis Tanović và dựa trên tiểu thuyết năm 2010 The Postcard Killers, của Liza MarklundJames Patterson. Phim kể về NYPD Detective Jacob Kanon (Jeffrey Dean Morgan), người con gái và chồng của anh bị giết ở London trong kỳ trăng mật, từ đó anh bắt đầu điều tra vụ án.

The Postcard Killings Sylvia and Mac on the train

The Postcard Killings Sylvia and Mac on the train

Kanon sớm phát hiện ra những vụ giết người tương tự ở các quốc gia châu Âu khác và hợp tác với Dessie Lombard (Cush Jumbo), một nhà báo người Mỹ ở Thụy Điển nhận được một bức thiệp gửi của kẻ giết người, để tìm ra ý nghĩa của những bức thiệp, danh tính của kẻ giết người và động cơ của họ.

The Postcard Killings book showing Goya's Saturn Devouring His Son

The Postcard Killings book showing Goya's Saturn Devouring His Son

Kẻ Giết Người Trong Bức Thiệp Gửi

Song song với nỗi đau của Kanon và những bước đầu tiên trong cuộc điều tra, The Postcard Killings giới thiệu khán giả với cặp đôi Mỹ mới cưới Mac (Ruairi OConnor) và Sylvia Randolph (Naomi Battrick) trên một chuyến tàu trong chuyến phiêu lưu châu Âu của họ. Trên chuyến tàu, họ gặp Pieter (Dylan Devonald Smith), với người họ bắt đầu một cuộc trò chuyện bình thường. Sylvia nhắc đến việc hình xăm của Pieter rất đẹp, Mac nói với Pieter rằng vợ anh 'đánh giá cao nghệ thuật'. Tuy nhiên, họ bắt đầu cảm thấy không thoải mái xung quanh Pieter và xuống tàu ở ga kế tiếp.

Trong phần lớn của hồi 1 của The Postcard Killings, khán giả được dẫn dắt tin rằng Pieter và vợ anh, Nienke (Sallie Harmsen), là kẻ giết người, nhưng kẻ giết người thực sự là Mac và Sylvia, và Pieter cùng vợ là mục tiêu tiếp theo của họ. Ít phút sau khi Mac và Sylvia đi chơi với Pieter và vợ, Kanon và Dessie biết mỗi vụ giết người được lấy cảm hứng từ một tác phẩm nghệ thuật, với các thi thể được sắp xếp lại để tái tạo những tác phẩm này - và lời nhắc nhở nhỏ nhặt về sở thích của Sylvia với nghệ thuật là điều gợi ý nhỏ nhất để phát hiện ra kẻ giết người.

Vụ Án Kế Tiếp

Vụ án kế tiếp lớn nhất trong The Postcard Killings là Mac và Sylvia thực sự là SimonMarina Haysmith, và họ không phải là một cặp vợ chồng. Simon và Marina là con cái của Simon Haysmith Sr. (Denis OHare), người đã bị tù vì lừa đảo hàng triệu đô la từ khách hàng Wall Street của mình. Haysmith Sr. rất nghiêm khắc và bạo hành đứa con, đặc biệt là Marina, và vì ông yêu nghệ thuật, ông đã dạy cho họ tất cả về nó từ khi còn nhỏ.

Bằng cách tái tạo lại những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng bằng vụ giết người, Simon và Marina đang gửi một thông điệp nổi loạn đến cha mình, sử dụng những gì ông yêu thích để phản đối ông và phá hủy ý tưởng của ông về đứa con hoàn hảo. Dessie cũng nhận ra rằng Simon và Marina đang kể câu chuyện của họ qua những tác phẩm họ chọn cho mỗi vụ giết người, tất cả liên quan đến tình yêu, đau đớn hoặc cái chết. Điều mà Marina và Simon muốn không chỉ là phá hủy cha mình mà còn là có thể yêu nhau tự do và không bị phê phán.