Bí ẩn trong bộ phim Above Suspicion: Susan Smith có thực sự mang thai?

Bí ẩn trong bộ phim Above Suspicion: Susan Smith có thực sự mang thai?

Một yếu tố quan trọng trong vụ án mạng thật của Susan Smith và trong bộ phim Above Suspicion năm 2019 là việc cô ấy mang thai, tuy nhiên, các báo cáo hiện đại đã lý giải rằng điều này có thể không đúng.

Susan Smith có thể không hề mang thai

Above Suspicion (2021 Movie) Official Trailer – Jack Huston, Emilia Clarke

Trái với những lời tuyên bố của Susan Smith với Mark Putnam rằng cô ấy mang thai 4 tháng vào thời điểm tử vong, các bác sĩ pháp y không bao giờ tìm thấy dấu vết của thai nhi, ngay cả sau hai lần khám. Điều này có thể liên quan đến việc thi thể của Smith bị mất trong một năm trước khi Putnam tiết lộ vị trí. Tuy nhiên, giả thuyết này không dựa trên sự thật. Ngược lại, có khả năng cao là Smith đã nói dối Putnam và các thành viên trong gia đình về việc mang thai.

Emilia Clarke as Susan Smith sitting on a sofa in Above Suspicion

Emilia Clarke as Susan Smith sitting on a sofa in Above Suspicion

Trong suốt quá trình quan hệ của Putnam và Smith, Putnam đã có vợ và con cái, trong khi Smith đã ly dị. Vì vợ và gia đình, Putnam có lý do chính đáng để kết thúc mối quan hệ với Smith. Công việc của họ với nhau như FBI và người cung cấp thông tin cũng đã hoàn thành, vì vậy anh không còn cần cô ấy nữa. Tuy nhiên, Smith không muốn Putnam rời đi. Điều này giải thích vì sao cô đã bịa đặt việc mang thai để có thêm ưu thế trước Putnam và thuyết phục anh tiếp tục mối quan hệ.

Emilia Clarke as Susan Smith and Jack Huston as Mark Putnam talking outside a car in Above Suspicion

Emilia Clarke as Susan Smith and Jack Huston as Mark Putnam talking outside a car in Above Suspicion

Lý do Mark Putnam giết Susan Smith thực sự là gì

Mặc dù một phần lý do Mark Putnam giết Susan Smith trong Above Suspicion, theo lời đồn, là vì cô mang thai, lý do tốt hơn cho tội ác của anh là do đe dọa của Smith về việc tiết lộ bí mật của mình. Khi tiết lộ việc mang thai với Putnam, Smith tuyên bố rằng nếu anh không tiếp tục mối quan hệ với cô, cô sẽ kể cho gia đình và đồng nghiệp về việc mang thai và mối quan hệ của họ, đặt tính mạng và sự nghiệp của anh vào nguy cơ.

Dù có thể không thể biết chắc chắn vào thời điểm này liệu Susan Smith có mang thai với con của Mark Putnam vào mùa hè năm 1989, nhưng rõ ràng để bảo vệ danh tiếng, Putnam đã giết Smith. May mắn thay, cái chết của Smith đã được trả thù khi Putnam bị bắt sau một năm và phải ngồi tù 10 năm vì tội ác của mình. Hơn nữa, vào năm 2019, Above Suspicion, một bộ phim chuyển thể từ vụ án mạng có thật, đã được phát hành để giữ câu chuyện về Mark Putnam và Susan Smith sống mãi, hy vọng rằng ký ức về cô không bao giờ bị lãng quên.