Bí ẩn nhan sắc hiếm hoi của em trai Cha Eun Woo khiến cư dân mạng phát sốt

Bí ẩn nhan sắc hiếm hoi của em trai Cha Eun Woo khiến cư dân mạng phát sốt

Em trai nam thần Cha Eun Woo (ASTRO) lần đầu lộ diện, hình ảnh cuốn hút khiến netizen rần rần, gây náo loạn mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi

Trong thế giới nghệ thuật Hàn Quốc, hình ảnh của em trai nam thần Cha Eun Woo (ASTRO) từ lâu đã là điều bí ẩn đối với người hâm mộ. Công chúng chỉ biết rằng em mỹ nam Kpop này có tên là Lee Dong Hwi, sinh năm 1999 và từng du học tại Trung Quốc, nhưng chưa từng được chiêm ngưỡng nhan sắc của anh chàng.

Cho đến ngày 30/1 vừa qua, hình ảnh đầu tiên về Lee Dong Hwi đã được công bố, gây sốt với gương mặt điển trai, ngũ quan cuốn hút. Đặc biệt, hàng lông mày rậm nam tính cùng bờ môi quyến rũ giúp chàng trai 25 tuổi nhận về nhiều lời khen từ khán giả. Đông đảo netizen còn bày tỏ sự tiếc nuối vì Lee Dong Hwi không tiếp bước anh trai gia nhập làng giải trí.

Tiếng vang trên mạng xã hội

Trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng rần rần tung hô về visual chuẩn nam thần của Lee Dong Hwi. Những lời khen ngợi về nhan sắc của em trai Cha Eun Woo đổ mạnh: 'Thảo nào Cha Eun Woo từng khen Lee Dong Hwi đẹp trai hơn cả mình', 'Có nét của các nam diễn viên điển trai bên Trung Quốc', 'Công nhận Lee Dong Hwi giống Cha Eun Woo thật, nhưng nhìn nam tính hơn', 'Hàng lông mày và chiếc mũi của Lee Dong Hwi rất giống với anh trai mình. 2 anh em Cha Eun Woo đẹp tới mức này làm tôi rất tò mò về nhan sắc bố mẹ họ', 'Vì sao em Cha Eun Woo lại không gia nhập showbiz làm idol nhỉ? Tiếc thật đấy'.

Trước đó, các thành viên ASTRO nhiều lần trầm trồ tán dương diện mạo Lee Dong Hwi. Trên sóng livestream hồi năm 2020, Rocky dành nhiều mỹ từ cho em trai người đồng đội: 'Khuôn mặt Lee Dong Hwi còn nhỏ hơn cả Cha Eun Woo, mũi Dong Hwi rất đẹp và cậu ấy còn cao lớn nữa. Nếu Cha Eun Woo đẹp chuẩn mỹ nam thì em trai cậu ấy lại trông nam tính'. Moonbin cũng hết lời khen ngợi diện mạo nổi bật của em trai Cha Eun Woo khi làm khách mời trên show Running Man hồi tháng 5/2022: 'Em gặp Lee Dong Hwi rồi, cậu ấy siêu đẹp trai luôn ấy'. Moonbin vừa dứt lời, MC quốc dân Yoo Jae Suk liền tỏ vẻ trầm trồ: 'Sao anh em cậu đều cùng đẹp trai được hay vậy?'.

Kết luận

Hình ảnh hiếm hoi của em trai Cha Eun Woo đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp cuốn hút của anh chàng. Sự tiếc nuối vì Lee Dong Hwi không theo đuổi sự nghiệp giải trí cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Với những lời khen ngợi từ các thành viên ASTRO và cư dân mạng, sự hiện diện của Lee Dong Hwi trở thành một điểm sáng mới, mở ra những câu chuyện thú vị về nhan sắc và tài năng trong làng giải trí Hàn Quốc.