Bí ẩn mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu tại đám cưới Minh Tú

Bí ẩn mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu tại đám cưới Minh Tú

Sự xuất hiện lần đầu tiên của Kỳ Duyên và Minh Triệu sau tin đồn rạn nứt tại đám cưới Minh Tú đã gây sốt mạng xã hội

Bí ẩn mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu

Đám cưới của Minh Tú không chỉ là ngày trọng đại của cặp đôi mới cưới mà còn là cơ hội cho cư dân mạng soi sáng mối quan hệ giữa Kỳ DuyênMinh Triệu, hai người đồng hành trong showbiz Việt suốt 5 năm qua. Mặc dù đã rạn nứt từ tháng 2, cả hai vẫn giữ khoảng cách và tránh nhau tại sự kiện. Dấu hiệu hàn gắn từ hành động của họ tại đám cưới khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của họ.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Sự chú ý của cư dân mạng

Thái độ của Kỳ DuyênMinh Triệu tại đám cưới Minh Tú đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng mạng. Khoảnh khắc hiếm hoi khi cả hai xuất hiện chung khung hình đã trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội. Netizen không ngừng bàn tán về hành động và thái độ của họ, đặt ra câu hỏi về tương lai của mối quan hệ này.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Những dấu hiệu từ quá khứ

Kỳ DuyênMinh Triệu từng được biết đến là cặp đôi gắn bó trong showbiz Việt. Họ cùng tham gia nhiều chương trình truyền hình và sự kiện giải trí, thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết ngoài công việc. Tuy nhiên, thông tin rạn nứt đã khiến nhiều người bất ngờ. Dù có những dấu hiệu hàn gắn, nhưng sự kiện tại đám cưới Minh Tú đã làm nhiều người nghi ngờ về sự 'gương vỡ lại lành' của cả hai.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3

Video liên quan:

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng đổ bộ dự đám cưới Minh Tú nhưng chọn khung giờ xuất hiện khác nhau (Clip: Đi Soi Sao Đi)

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng đổ bộ dự đám cưới Minh Tú nhưng chọn khung giờ xuất hiện khác nhau