Bí ẩn drama 'tiền tỷ' của Zeros và Thầy Giáo Ba: Sự thật hay chiêu trò?

Bí ẩn drama 'tiền tỷ' của Zeros và Thầy Giáo Ba: Sự thật hay chiêu trò?

Drama 'tiền tỷ' giữa Zeros và Thầy Giáo Ba đang tạo sóng mạng xã hội, nhưng khán giả lại hoài nghi về việc 'tạo content'.

Bí ẩn drama 'tiền tỷ' của Zeros và Thầy Giáo Ba

Trên thị trường giải trí Việt Nam, drama 'tiền tỷ' giữa ZerosThầy Giáo Ba đang là chủ đề hot được cộng đồng mạng quan tâm. Trong thời gian gần đây, thông tin về một 'cuộc chiến' bí ẩn giữa hai nhân vật nổi tiếng này đã khiến dư luận dậy sóng. Cùng điểm qua những diễn biến mới nhất của câu chuyện này.

Drama 'tiền tỷ' gây chú ý

Trong những ngày cuối năm âm lịch vừa qua, cộng đồng mạng đã bất ngờ trước thông tin Zeros bị kéo vào drama 'tiền tỷ'. Điều đáng chú ý là người tố Zeros không ai khác mà chính là cô nàng Emmy và Yijin, những người có mối quan hệ thân thiết với Zeros. Drama này còn được kể đến qua những màn 'đấu khẩu' giữa Zeros và một người anh em trong nhóm stream SBTC. Thêm vào đó, thông tin Zeros chia tay Yogurt cũng gây chú ý.

Bài đăng mở ra drama 'tiền tỷ' của Zeros

Bài đăng mở ra drama

Hình ảnh gây sốc

Mới đây, hình ảnh Zeros xuất hiện tại một buổi tiệc cùng Thầy Giáo Ba đã khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Trong bức ảnh, Zeros cùng với nam streamer nổi tiếng nhất LMHT Việt và cô nàng Emmy - nhân vật chính của drama 'tiền tỷ'. Sự xuất hiện này đã khiến nhiều netizen nghi ngờ vào tính chân thực của drama. Dư luận càng hoài nghi khi Zeros vẫn tiếp tục 'làm content' trên stream, không hề bộc lộ sự bận rộn với drama.

Zeros và Thầy Giáo Ba gặp nhau trong một buổi tiệc mới đây và có cả Emmy

Zeros và Thầy Giáo Ba gặp nhau trong một buổi tiệc mới đây và có cả Emmy

Sự thật hay chiêu trò?

Mặc dù có những nghi ngờ xoay quanh drama 'tiền tỷ' của ZerosThầy Giáo Ba, nhiều người vẫn tin rằng sự việc này có thật. Tuy nhiên, việc Zeros phải tiếp tục livestream để chi trả các khoản nợ cũng là điều không thể phủ nhận. Có thể buổi tiệc mà Zeros và Emmy cùng tham gia là do Thầy Giáo Ba tổ chức, và việc họ xuất hiện cùng nhau có thể không quá bất ngờ.

![Khán giả nghi ngờ lại là 'làm content']

Trên thực tế, cho đến hiện tại, các bên liên quan vẫn chưa có phát biểu chính thức nào về drama này. Dư luận chỉ dừng lại ở việc đồn đoán và suy luận về những tình tiết phức tạp xung quanh câu chuyện. Việc ZerosThầy Giáo Ba 'làm content' hay thực sự gặp phải rắc rối về 'tiền tỷ' là điều vẫn còn là ẩn số.

Zeros vui vẻ trò chuyện cùng Celebrity và Thầy Giáo Ba

Zeros vui vẻ trò chuyện cùng Celebrity và Thầy Giáo Ba