Bí ẩn đằng sau ca khúc "Ai cho tôi lương thiện" tại chung kết 1 Chị đẹp

Bí ẩn đằng sau ca khúc "Ai cho tôi lương thiện" tại chung kết 1 Chị đẹp

Ca khúc "Ai cho tôi lương thiện" tại chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, bài hát này không chỉ đơn giản là một ca khúc biểu diễn mà còn chứa đựng những bí ẩn và thông điệp sâu sắc.

Bí ẩn đằng sau lời ca khúc

Lời bài hát "Ai cho tôi lương thiện" tại chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ngay lập tức tạo tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả liên tưởng đến những lùm xùm xảy ra ở chương trình.

Lời hát châm biếm tạo tranh luận của Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương - Ảnh 3.

Lời hát châm biếm tạo tranh luận của Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương - Ảnh 3.

Phần lời ca khúc "Ai cho tôi lương thiện" ngay lập tức tạo tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả liên tưởng đến những lùm xùm xảy ra ở chương trình. Một số ý kiến cho rằng đây là dụng ý của Trang Pháp, nhất là khi có quá nhiều ồn ào đồn thổi về bất đồng giữa cô và Lệ Quyên.

Tiết mục Ai cho tôi lương thiện tại chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Thông điệp sâu sắc

Theo chia sẻ từ Thu Phương, "Ai cho tôi lương thiện" do DTAP sáng tác cho cô cách đây nhiều năm, vì nhiều vấn đề khách quan nên chưa thể ra mắt. Sau khi nghe bản demo, ba nghệ sĩ đều đồng ý lựa chọn làm tiết mục biểu diễn cho chung kết 1.

Ca sĩ nói dụng ý bài hát nhóm muốn truyền tải là: 'Tất cả mọi việc đều sẽ ổn nếu chúng ta sống tốt, sống lương thiện, chân thành'.

Đánh giá của khán giả

Sân khấu "Ai cho tôi lương thiện" nhận hơn 156.000 lượt xem trên YouTube sau 16 giờ đăng tải. Khán giả dành đánh giá tích cực và dự đoán màn trình diễn này có thể vào top trending.

"Bài hát và thông điệp được truyền tải rõ ràng, động tác dễ thực hiện, nhạc bắt tai. Bài hát viral cũng không có gì bất ngờ', 'Bài này nghe lần đầu chưa lọt tai nhưng nhiều lần thấy hay. Chưa kể dàn dựng sân khấu, chia đoạn hát, mọi thứ đều rất chỉnh chu', 'Bài hát được sáng tác 5 năm trước, được biểu diễn từ đầu tháng 12, nhưng chiếu vào thời điểm không thể nào trùng hợp hơn'... đó là ý kiến của khán giả khi xem màn biểu diễn của Thu Phương, Lan Ngọc, Trang Pháp.