Bí Ẩn Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị "The Visit"

Bí Ẩn Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị "The Visit"

Hãy cùng khám phá bí ẩn của bộ phim kinh dị "The Visit" của đạo diễn M. Night Shyamalan, với những manh mối gợi ý nguy hiểm từ đầu đến cuối.

Lorettas Và Mối Quan Hệ Cắt Đứt Với Bố Mẹ

Một trong những dấu hiệu lớn đầu tiên trong "The Visit" là mối quan hệ của Lorettas với bố mẹ. Ở đầu phim, Lorettas kể về việc rời bỏ nhà của bố mẹ sau khi yêu người chồng của Becca và Tyler, mà bố mẹ cô chưa bao giờ chấp nhận. Lorettas không chia sẻ thêm chi tiết ban đầu, nhưng cuối cùng phim tiết lộ rằng cô đã có một cuộc cãi vã lớn với bố mẹ trong đó cô đánh mẹ và bố đánh cô, và sau đó cô lờ mọi nỗ lực liên lạc của họ.

The Visit Loretta doing her interview

The Visit Loretta doing her interview

Sự oán giận và tức giận của Lorettas đã đến mức không cho con cái xem hình ảnh của bố mẹ, cũng như không cố gắng đưa con cái đến nhà bố mẹ – sau tất cả, đó là lần đầu tiên họ đến đó và gặp bố mẹ. Mối quan hệ xa lạ của Lorettas là một trong những dấu hiệu lớn và sớm nhất cho sự quay đầu lớn trong "The Visit".

Nana and Pop Pop meet Tyler at the train station in The Visit

Nana and Pop Pop meet Tyler at the train station in The Visit

Becca & Tyler Chưa Từng Gặp Bố Mẹ Thật

Vì mối quan hệ khó khăn của Lorettas với bố mẹ, họ không bao giờ nói về họ, không làm họ trở thành phần của cuộc sống của cô và con cái, và không có bất kỳ hình ảnh nào về họ, vì vậy BeccaTyler không biết họ trông như thế nào. Điều này chắc chắn làm cho việc lừa dối của bà và ông giả dễ dàng hơn, nhưng đó cũng là một gợi ý khác rằng đây không phải là một chuyến đi bình thường để thăm bố mẹ.

The Visit Pop Pop and Becca at the train station

The Visit Pop Pop and Becca at the train station

Trẻ Em Không Được Rời Phòng Sau 9:30 PM

Bà và ông có một số quy định phải tuân thủ. Khi đến trang trại, nơi dường như yên bình và bình thường, và bà và ông trông dễ chịu, nhưng họ có một số quy định mà Becca và Tyler phải tuân thủ. Quy định đầu tiên là họ không được phép vào tầng hầm vì có mốc, và quy định thứ hai là giờ đi ngủ là 9:30 mỗi ngày, và sau đó họ không được phép rời phòng sau giờ đó. Quy định đầu tiên là vì 'bà và ông' đang giấu xác các bà và ông thật trong tầng hầm, nhưng quy định thứ hai phức tạp hơn.

The Visit Tyler Nana Becca in the kitchen

The Visit Tyler Nana Becca in the kitchen

Hành Vi Lạ Lùng Của Bà Nana Trong Trò Trốn Tìm

Với không nhiều việc để làm tại trang trại, Becca và Tyler quyết định chơi trò trốn tìm dưới nhà, nhưng ngạc nhiên thay, bà Nana cũng ở đó. Bà Nana truy đuổi Tyler và Becca, bò như một con vật, và khi họ đều ra ngoài, bà ấy hành xử như không có gì xảy ra và quay lại trong nhà. Hành vi đó được lặp lại sau này trong phim, làm cho Becca và Tyler bị làm phiền hơn nữa.

The Visit Becca with her camera

The Visit Becca with her camera

Pop Pop Tấn Công Người Lạ Trên Đường

Một dấu hiệu khác trong hành vi của Pop Pop (sau khi tiết lộ về nhà kho có đống tã bẩn) là khi ông và bà Nana đưa Becca và Tyler đến xem trường Loretta đi học khi còn nhỏ. Ở đó, Pop Pop nhìn thấy một người đàn ông ở phía bên kia đường và, tin rằng anh ta đã theo dõi họ từ lâu, tấn công anh ta. Cho đến khi Becca ngăn chặn thì Pop Pop mới nhận ra ông không biết người đó, và mặc dù Becca và Loretta coi đó là hành vi 'người già', Tyler biết có điều gì đó không ổn.

The Visit the grandparents at the train station

The Visit the grandparents at the train station

Bà Nana 'Vô Tình' Che Camera Laptop Của Becca Bằng Bột

Becca và Tyler giữ liên lạc với Loretta thông qua cuộc gọi video mỗi ngày trong khi Loretta đang đi du lịch cùng bạn trai mới. Một ngày, bà Nana xin lỗi Becca vì làm hỏng laptop của cô khi bị làm dơ bột và cố gắng làm sạch nhưng không thể loại bỏ bột trên camera. Loretta không thể nhìn thấy con cái vì điều này, nhưng sớm rõ ràng rằng bà Nana đã làm điều đó có mục đích để Loretta không thể nhìn thấy họ và do đó không thể nói cho con cái rằng họ không phải là bố mẹ thật.

The Visit Tyler inside the room and the grandparents outside

The Visit Tyler inside the room and the grandparents outside

Bác Sĩ Sams Đến Kiểm Tra Bà và Ông

Trong thời gian ở trang trại, chỉ có hai người đến thăm. Người đầu tiên là bác sĩ Sam, người làm việc tại bệnh viện cùng mà bà và ông của Becca và Tyler làm tình nguyện. Bà và ông không ở nhà khi bác sĩ Sam đến, nhưng ông nói với Becca và Tyler rằng anh muốn kiểm tra họ vì họ không đi làm trong một vài ngày. Nếu bà và ông có ở nhà khi bác sĩ Sam đến, "The Visit" sẽ kết thúc sớm hơn.

The Visit hide and seek

The Visit hide and seek

Bà Nana Yêu Cầu Becca Làm Sạch Lò Nướng

Trong một trong những khoảnh khắc căng thẳng và kỳ lạ nhất trong "The Visit", bà Nana đột nhiên yêu cầu Becca giúp bà làm sạch phía sau lò nướng. Becca đã làm như vậy để giúp bà, nhưng bà Nana khăng khăng rằng cô phải đến phía sau cùng của nó, do đó bà hoàn toàn bên trong. Mặc dù lần đầu tiên bà Nana không làm gì với Becca, lần thứ hai bà yêu cầu cô giúp làm sạch phần ngoài và sau đó mở ra, để Becca ra ngoài.

The Visit Pop Pop attacking a man

The Visit Pop Pop attacking a man

Sự Đến Thăm Của Stacey & Sự Đối Đầu

Cuộc thăm thứ hai là của một người phụ nữ tên Stacey, mà bà và ông thật của Becca và Tyler đã giúp đỡ trong tư vấn tại bệnh viện. Vì bà và ông không ở nhà khi cô đến, cô quay lại sau và đối diện với bà và ông giả. Stacey cố gắng khiến họ rời đi với cô để đưa họ trở lại bệnh viện, nhưng họ cuối cùng đã giết cô và treo xác cô từ cây. Stacey nhận ra họ không phải bà và ông thật của Becca và Tyler, nhưng hai anh em không hiểu được phản ứng của cô.

The Visit Becca's laptop camera covered with dough

The Visit Becca's laptop camera covered with dough

Tại Sao Bà Nana & Ông Pop Pop Giết Bà và Ông Thật

Trong đêm cuối cùng của Becca và Tyler tại trang trại, sự thật đã được phơi bày: bà Nanaông Pop Pop là bệnh nhân tại bệnh viện tâm thần mà bà và ông thật của Becca và Tyler làm tình nguyện, và họ đã giết họ và giữ xác trong tầng hầm. Bà Nana được phát hiện đã phạm tội giết người trong quá khứ, và họ cảm thấy ghen tỵ với hạnh phúc của bà và ông thật và sự thăm viếng của cháu nên đã giết họ và thay thế họ.

The Visit Nana talking on a window

The Visit Nana talking on a window