Bí Ẩn Của Trap: Một Cuộc Phiêu Lưu Đầy Bất Ngờ

Bí Ẩn Của Trap: Một Cuộc Phiêu Lưu Đầy Bất Ngờ

Josh Hartnett tiết lộ rằng bộ phim mới của M. Night Shyamalan sẽ mang đến một cuộc hành trình hoang dã và kỳ bí.

Sự Hấp Dẫn Của Trap

Bộ Phim Tiếp Theo Của M. Night Shyamalan Tiếp Tục Một Xu Hướng Sự Nghiệp

Trong khi chi tiết về cốt truyện của Trap vẫn được giữ kín, bộ phim đã được xác nhận thuộc thể loại hồi hộp, điều này phù hợp với hầu hết các bộ phim khác của Shyamalan, bao gồm Knock at the Cabin. Shyamalan cũng đã viết kịch bản cho bộ phim, điều này cũng là điều thông thường của đạo diễn này. Ngoài Hartnett, dàn diễn viên của Trap bao gồm Saleka Shyamalan, Hayley Mills và Marnie McPhail, cùng với nhiều diễn viên khác.

Knock at the Cabin hiện đang có thể xem trên Prime Video.

Trap không phải là một bộ phim từ một hãng phim lớn, bộ phim đã có thể bắt đầu quay vào tháng 8 năm 2023 tại Ohio trong khi cuộc đình công SAG-AFTRA vẫn tiếp tục diễn ra. Với việc quay phim đã được báo cáo kết thúc vào tháng 12, không có lý do gì để bộ phim không thể ra mắt vào tháng 8 như kế hoạch. Nhiều bộ phim khác ban đầu được dự kiến cho năm 2024 không may mắn như vậy, khi nhiều dự án đã bị trì hoãn sang năm 2025.

Cốt truyện thực sự của Trap có thể chưa được tiết lộ, nhưng các bộ phim trước đây của Shyamalan gợi ý rằng sẽ có một loại bất ngờ nào đó xuất hiện trong câu chuyện. Hầu hết các bộ phim trước đó trong danh mục phim của đạo diễn đều xoay quanh hoặc bao gồm một bất ngờ không lường trước, bao gồm The Sixth Sense, Old, Signs, Split và Knock at the Cabin. Với thời gian ra mắt của Trap cách đây khoảng sáu tháng, hy vọng rằng các tài liệu quảng cáo đầu tiên cho bộ phim sẽ bắt đầu được phát hành trong một hoặc hai tháng tới.

Nguồn: IndieWire

Rupert Grint holding the handle of an old farming tool/ weapon in Knock at the Cabin. - M. Night Shyamalan's Next Movie Continues A Career Trend - What To Expect From Trap

Rupert Grint holding the handle of an old farming tool/ weapon in Knock at the Cabin. - M. Night Shyamalan