Bí ẩn của Snow: Nguyên do Snow bắt đầu tự uống chất độc của mình

Bí ẩn của Snow: Nguyên do Snow bắt đầu tự uống chất độc của mình

Bí mật kinh hoàng mà Ballad Of Songbirds & Snakes đã bỏ qua về nguồn gốc của Snow trong Hunger Games

Snow và Bí ẩn của Nguyên do Snow bắt đầu tự uống chất độc

Bộ phim Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes đã chi tiết nhiều khía cạnh kinh hoàng trong câu chuyện nguồn gốc của Tổng thống Coriolanus Snow nhưng đã bỏ qua phần quan trọng nhất. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Hunger Games - Suzanne Collins, bộ phim tiền truyện khám phá tuổi teen của Snow, cung cấp bối cảnh cho việc ông trở thành kẻ độc tài khủng khiếp được thấy trong câu chuyện của Katniss. Tuy nhiên, Ballad of Songbirds and Snakes không bao giờ giải thích cách người đàn ông này phát triển thói quen cuối cùng dẫn đến cái chết của mình.

Hunger-Games-Snow-Blood

Hunger-Games-Snow-Blood

Kết thúc của Ballad of Songbirds and Snakes đã thể hiện rằng, ngay cả khi còn trẻ, Snow đã nguy hiểm. Lớn lên ở Thủ đô trong thời chiến tranh nội của Panem để lại ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý của ông, và mặc dù ông đã cố gắng một thời gian để lựa chọn đạo đức, những vụ án mạng đầu tiên của ông đã củng cố cách hành xử tàn bạo của kẻ độc tài tương lai. Loạt phim Hunger Games tiết lộ rằng Snow cuối cùng ưa thích chất độc như một vũ khí lựa chọn, điều này được xác định trong The Ballad of Songbirds and Snakes. Tuy nhiên, bộ phim tiền truyện đã bỏ lỡ cách đây làm ảnh hưởng đến chính người đàn ông này.

Ballad Of Songbirds & Snakes không thể hiện Nguyên do Snow Bắt đầu Tự uống Chất độc

Trong suốt loạt phim Hunger Games, Snow thường xoa máu từ miệng. Một lần, khi uống rượu champagne, một lượng máu đáng chú ý rửa trở lại ly. Mặc dù các bộ phim không trực tiếp đề cập đến điều này, đã được tiết lộ trong cuốn sách Catching Fire rằng những vết loét máu miệng quấy rối Snow là kết quả của thói quen sử dụng chất độc để ám sát kẻ thù. Để tránh bị nghi ngờ, kẻ độc tài sẽ uống từ chất độc đó, phụ thuộc vào thuốc chống độc để bảo vệ mình. Tuy nhiên, qua nhiều năm, điều này đã gây hậu quả.

Casca-Highbottom-Hunger-Games-Ballad-Songbirds-Snakes

Casca-Highbottom-Hunger-Games-Ballad-Songbirds-Snakes

Mặc dù The Ballad of Songbirds and Snakes cho thấy Snow phát hiện ra tính hữu ích của chất độc, nhưng không bao giờ có một khoảnh khắc ông tự uống nó. Do đó, sự bắt đầu của vết loét miệng của người đàn ông chưa bao giờ được đề cập. Vì The Hunger Games gợi ý rằng thói quen của Snow uống chất độc để đánh lừa kẻ thù dần dần đưa ông đến cái chết (một chút trớ trêu thơ), dường như ông đã trở thành một phần đầy đủ trong The Ballad of Songbirds and Snakes. Tuy nhiên, bộ phim tiền truyện đã bỏ qua điều này.

Kết thúc của Songbirds & Snakes Cho thấy Làm thế nào vết loét miệng của Snow đã có thể tránh được

Mặc dù có lẽ vết loét miệng của Snow không phát triển cho đến nhiều năm sau The Ballad of Songbirds and Snakes, sẽ thú vị nếu thấy lần đầu tiên ông nhận ra ông sẽ phải tự uống chất độc để đánh lừa kẻ thù. Điều này sẽ mang lại một kết thúc thơ mộng cho bộ phim tiền truyện vì khán giả sẽ biết rằng đây sẽ là nguyên nhân tất yếu của cái chết của Snow. Tuy nhiên, Ballad of Songbirds and Snakes ít nhất đã thể hiện lần đầu tiên Snow sử dụng chất độc để giết một kẻ thù của Thủ đô, và nó đã cho thấy việc tự uống chất độc không cần thiết.

Kết thúc của tiền truyện Hunger Games, Coriolanus Snow đặt thuốc diệt chuột vào chai morphling, mà ông cho Casca Highbottom, biết rằng người đàn ông không thể cưỡng lại uống. Đó là một tội phạm khéo léo và mưu mẹo và cuối cùng làm rõ câu hỏi tại sao Snow bao giờ cũng cần phải tự uống chất độc để bắt đầu. Bất kể có kháng độc hay không, uống những chất độc nguy hiểm như vậy luôn luôn rủi ro, vì vậy thú vị khi xem xét tại sao Snow không tránh điều này như ông đã làm với Highbottom. Thật không may, vì The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes đã bỏ qua điều này, chúng ta sẽ không bao giờ biết.