Bí ẩn của Dự án Thành công trong "Đừng Lo, Đừng Sợ"

Bí ẩn của Dự án Thành công trong "Đừng Lo, Đừng Sợ"

Khám phá bí ẩn của Dự án Thành công trong bộ phim "Đừng Lo, Đừng Sợ" một cách chi tiết và đầy hấp dẫn.

Bí ẩn thực sự của Dự án Thành công trong "Đừng Lo, Đừng Sợ"

Phim hé lộ rằng bối cảnh vào những năm 1950 trong "Đừng Lo, Đừng Sợ" là hoàn toàn giả tạo, khi Dự án Thành công là một thế giới nhân tạo và trải nghiệm chung. Tất cả được tạo ra bởi Frank trong thế giới thật như một cách để trốn tránh hiện thực, mang lại cơ hội cho mọi người sống cuộc sống hạnh phúc nơi họ có thể kiểm soát mọi thứ. Kẻ phản diện tìm ra những người đàn ông không hạnh phúc với cuộc sống bình thường của họ và muốn có cơ hội trở thành người chăm sóc tốt nhất cho vợ mình.

Florence Pugh and Harry Styles standing next to each other in Don't Worry Darling

Florence Pugh and Harry Styles standing next to each other in Don

Mọi người biết sự thật về Dự án Thành công

Sự thật về Dự án Thành công và việc xây dựng giả tạo của nó là một bí mật đen tối trong "Đừng Lo, Đừng Sợ". Tất cả những người đàn ông tham gia đều biết sự thật, vì họ là những người trải qua quá trình tuyển dụng ban đầu. Mặc dù Frank lan truyền thông tin về Dự án Thành công trong cuộc sống thực, nhưng dường như đó không phải là một dịch vụ rộng rãi được biết đến.

Harry Styles as Jack and Chris Pine as Frank on stage in Don't Worry Darling

Harry Styles as Jack and Chris Pine as Frank on stage in Don

Cách mọi người vào và rời khỏi thực tại Dự án Thành công

Việc vào và rời khỏi thực tại Dự án Thành công trong "Đừng Lo, Đừng Sợ" rất đơn giản. Phim chỉ cho thấy một lần một người vào hệ thống, nhờ Jack. Anh bắt đầu bằng việc đeo thiết bị mắt và nằm trên giường. Bằng cách nhìn vào video lặp lại phía trên và lắng nghe lời của Frank, Dự án Thành công gây cho người ta mê mải để rơi vào một trạng thái mê, cho phép thiết bị mắt phát huy tác dụng và làm cho mọi người tin rằng họ đang ở trong bối cảnh năm 1950.

Florence Pugh distraught in Don't Worry Darling

Florence Pugh distraught in Don

Tại sao chỉ có đàn ông có thể rời khỏi thị trấn Dự án Thành công

Việc rời khỏi thị trấn Dự án Thành công bị cấm đối với phụ nữ cư dân, nhưng các đàn ông lái xe ra sa mạc hàng ngày để làm việc. Các chàng trai có thể đi vì họ là những người duy nhất biết sự thật về bí ẩn lớn của Đừng Lo, Đừng Sợ. Họ cũng có trách nhiệm phải chăm sóc vợ mình trong cuộc sống thực.

Harry Styles' Jack opens a car door in Don't Worry Darling

Harry Styles

Dự án Thành công Phase 2 của Đừng Lo, Đừng Sợ

Trong "Đừng Lo, Đừng Sợ", có sự gợi ý rằng Frank có kế hoạch mở rộng, với nhiều dấu hiệu về Dự án Thành công Phase 2. Người xem thấy một biển quảng cáo quảng cáo rằng Phase 2 đang sắp ra mắt. Một trong những hàng xóm của Alice nhận xét rằng cô nghe nói rằng có thêm nhà đang được xây dựng trong khu phố, đó là chìa khóa cho kế hoạch tương lai của Frank.

Chris Pine in Don't Worry Darling

Chris Pine in Don

Làm thế nào Dự án Thành công giết chết đàn ông trong cuộc sống thực

Dự án Thành công của "Đừng Lo, Đừng Sợ" có vẻ như một thiên đường năm 1950 nơi mọi người đều an toàn, nhưng phim xác nhận rằng bất kỳ người đàn ông nào chết trong thực tại cũng sẽ chết trong cuộc sống thực. Sự phân biệt này cho thấy rằng điều tương tự không đúng với phụ nữ, mặc dù phim không xác nhận điều đó trực tiếp.

Florence Pugh as Alice and Harry Styles as Jack in Don't Worry Darling

Florence Pugh as Alice and Harry Styles as Jack in Don