Bí ẩn cô gái đầy nóng bỏng trong phim Mai: Ai là người khiến cư dân mạng tò mò?

Bí ẩn cô gái đầy nóng bỏng trong phim Mai: Ai là người khiến cư dân mạng tò mò?

Khám phá về cô gái quyến rũ có cảnh nóng với Tuấn Trần ở đầu phim Mai, người khiến khán giả không ngừng tìm kiếm và quan tâm.

Phần 1: Cô gái bí ẩn trong phim Mai

Trong bộ phim Mai đình đám, có một cô gái đầy nóng bỏng khiến khán giả không ngừng tìm kiếm danh tính. Cô nàng này chỉ xuất hiện trong vài phút đầu phim, nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với cảnh nóng cùng Tuấn Trần, Quyên Qui đã khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về thân thế và sự nghiệp của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần 2: Quyên Qui - Người mẫu kiêm diễn viên nổi bật

Sinh năm 1998, Quyên Qui là một người mẫu kiêm diễn viên mới nổi của làng giải trí Việt. Trước khi bước vào con đường diễn xuất, cô đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Miss Earth và lọt vào top 11 chung cuộc. Với nhan sắc đẹp tự nhiên và thân hình nóng bỏng, Quyên Qui nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần 3: Sự nghiệp đa dạng của Quyên Qui

Sau khi gây chú ý với vai diễn trong phim Mai, Quyên Qui tiếp tục tham gia nhiều dự án điện ảnh và web drama khác. Với tài năng và sự quyến rũ, cô hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt sáng giá trong làng giải trí Việt. Sắp tới, khán giả sẽ được thấy Quyên Qui trong dự án phim Quý Cô Thừa Kế 2, nơi cô sẽ tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất tài năng của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa