Bí ẩn Cara Phương: Hẹn hò ăn tối vui vẻ và những khoảnh khắc đáng chú ý

Bí ẩn Cara Phương: Hẹn hò ăn tối vui vẻ và những khoảnh khắc đáng chú ý

Câu chuyện đầy bí ẩn về Cara Phương bị tóm gọn trong khoảnh khắc hẹn hò ăn tối vui vẻ và sải bước ra về với bạn gái tin đồn

Phần 1: Khoảnh khắc bí ẩn

Vào ngày 12/4, cư dân mạng xôn xao lan truyền rầm rộ đoạn clip có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Cara Phương. Trong video này, giọng ca sinh năm 1995 bị soi cùng đi ăn uống, trò chuyện vui vẻ với một cô gái. Cả hai cùng sải bước ra về, khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa họ.

Cara Phương bí ẩn

Cara Phương bí ẩn

Phần 2: Quá khứ tình cảm

Năm 2022, Cara Phương từng vướng nghi vấn hẹn hò tình cảm với một cô gái làm nghề thợ xăm. Cả hai bị soi hint yêu đương, khoảnh khắc check-in cùng địa điểm trong suốt hơn 4 tháng. Trước những ồn ào về chuyện tình cảm, Cara Phương và đại diện truyền thông đi cùng cô từ chối trả lời khi lộ diện tại một sự kiện.

Cara Phương quá khứ tình cảm

Cara Phương quá khứ tình cảm

Phần 3: Sự nghiệp và gu âm nhạc

Cara Phương là nữ ca sĩ trẻ triển vọng của Vbiz hiện nay. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc và gameshow truyền hình thực tế như: "Người Ấy Là Ai" (2020), "Gương Mặt Thân Quen" (2021). Cô đã gây chú ý khi tham gia vào MV nổi tiếng của ca sĩ Sơn Tùng - "Nơi Này Có Anh" và thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Cara Phương sự nghiệp

Cara Phương sự nghiệp