Bí Ẩn Bức Thư Tình Yêu: Bộ Phim Gây Bất Ngờ Trong Top 10 Của Netflix

Bí Ẩn Bức Thư Tình Yêu: Bộ Phim Gây Bất Ngờ Trong Top 10 Của Netflix

Bộ phim tội phạm với sự tham gia của Jeffrey Dean Morgan và Famke Janssen, mặc dù chỉ thu về $181,415 tại rạp, nhưng hiện đang nằm trong Top 10 phim của Netflix tại Mỹ. Phim xoay quanh câu chuyện của Thanh tra Jacob Kanon (Morgan) trong hành trình truy tìm một kẻ giết người hàng loạt sau cái chết của con gái.

Jeffrey Dean Morgan và Famke Janssen: Những Gương Mặt Quen Thuộc

Jeffrey Dean Morgan nổi tiếng với vai diễn Negan trong loạt phim kinh dị The Walking Dead, và anh cũng tham gia trong series phim nối tiếp Dead City. Trong khi đó, Famke Janssen từng đóng vai Jean Gray trong loạt phim X-Men và có vai diễn quan trọng trong loạt phim Taken với nhân vật Lenore Mills.

Tại Sao Bức Thư Tình Yêu Nằm Trong Top 10 Của Netflix

Bức Thư Tình Yêu dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson và Liza Marklund, xuất bản năm 2010. Phim do Đạo diễn Danis Tanović chỉ đạo, người nổi tiếng với các sản phẩm điện ảnh Bosnia như No Man's Land và Episode in the Life of an Iron Picker. Mặc dù phim của ông đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, bộ phim đầu tiên của ông tại Mỹ hiện chỉ đạt 25% điểm số từ các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes.

Mặc dù nhận được những đánh giá thấp, sự xuất hiện của các diễn viên quen thuộc có thể là yếu tố giúp Bức Thư Tình Yêu leo lên Top 10 của Netflix. Jeffrey Dean Morgan được mong đợi trở lại truyền hình với loạt phim kinh dị The Walking Dead: Dead City mùa 2, trong khi Famke Janssen chuẩn bị tham gia bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng The Experiment. Công việc trước đây của cả hai diễn viên cũng khiến họ trở nên quen thuộc với khán giả, có lẽ một số người xem đã muốn thấy họ đóng cùng một bộ phim.

Netflix cũng sản xuất nhiều series phim tội phạm, trở thành thể loại phổ biến trên nền tảng streaming. Do đó, có thể yếu tố nội dung của phim cũng là một lý do khác, khi khán giả muốn xem một câu chuyện liên quan đến truy tìm một kẻ giết người hàng loạt. Mặc dù nhận được đánh giá thấp từ giới phê bình, không rõ liệu phim có tiếp tục thành công trong các tuần tiếp theo hay không, nhưng sự phổ biến của nó cho thấy người xem đang thích thú với phim, có thể góp phần kéo dài sự tồn tại của phim trên nền tảng.

Sức Hấp Dẫn Của Bức Thư Tình Yêu

Mặc dù Bức Thư Tình Yêu đã lọt vào danh sách Top 10 của Mỹ, nhưng phim vẫn chưa thể nằm trong Top 10 toàn cầu của Netflix.