Bí ẩn bữa ăn VĐV chỉ với 100000 đồng: Sự thật bất ngờ do LĐ bóng bàn VN không muốn bạn biết

Bí ẩn bữa ăn VĐV chỉ với 100000 đồng: Sự thật bất ngờ do LĐ bóng bàn VN không muốn bạn biết

Lãnh đạo Liên đoàn bóng bàn Việt Nam phản ánh về chất lượng bữa ăn thiếu đủ cho đội tuyển trẻ quốc gia, gây xôn xao dư luận

Thông tin về việc ăn không đủ no của vận động viên được báo Tiền Phong đăng tải, đã lan truyền rộng trên mạng xã hội và gây sự chú ý trong suốt ngày hôm qua (2/10). Cục Thể dục thể thao cùng với Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã nhận được thông tin này và đang tiến hành xác minh thông tin, làm việc với các cán bộ phụ trách, ban huấn luyện và vận động viên để làm rõ sự việc.

Theo lãnh đạo của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, ban huấn luyện đội tuyển đã báo cáo rằng không có sự cố như thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Sáng hôm nay (3/10), Ban huấn luyện của đội tuyển đã được triệu tập để họp. Ban huấn luyện và vận động viên đã báo cáo rằng tình hình ăn uống vẫn đầy đủ, trái ngược với thông tin truyền thông. Lãnh đạo Cục Thể dục thể thao đã chỉ đạo tiếp tục làm việc với các bên liên quan để báo cáo lại tình hình. Ông Phan Anh Tuấn, Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã khẳng định rằng không có sự việc như vậy.

Chiều nay, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với đội tuyển trẻ quốc gia và các bên liên quan để làm rõ những thông tin này.

Bí ẩn bữa ăn VĐV chỉ với 100000 đồng: Sự thật bất ngờ do LĐ bóng bàn VN không muốn bạn biết

Bài viết cho biết rằng các VĐV đội tuyển trẻ bóng bàn quốc gia đã chia sẻ hình ảnh về bữa ăn của họ trên mạng xã hội.

Vào ngày 2/10, trên mạng xã hội đã lan truyền những bức ảnh được cho là bữa ăn của đội bóng bàn trẻ quốc gia. Theo quy định, mỗi vận động viên được phép tiêu 320.000 đồng mỗi ngày để ăn uống. Bữa cơm được cho là trị giá 800 nghìn đồng (dành cho 8 vận động viên trẻ), bao gồm chỉ 5 đĩa thức ăn. Trong khi đó, bữa sáng trị giá 100 nghìn đồng chỉ bao gồm một nắm xôi và một chai nước.

Theo thông tin từ VTC News, đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia hiện đang được hội tụ tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Đội được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Bùi Xuân Hà và sinh hoạt tại cơ sở của Trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.