Bí ẩn ẩn sau 'tiền truyện' của phim Mai: Cuộc đối chọi đầy kịch tính giữa nữ chính và Khả Như

Bí ẩn ẩn sau 'tiền truyện' của phim Mai: Cuộc đối chọi đầy kịch tính giữa nữ chính và Khả Như

Khám phá bí ẩn 'tiền truyện' của phim Mai và cuộc đối chọi đầy kịch tính giữa nữ chính và Khả Như khiến khán giả bất ngờ

Bí ẩn 'tiền truyện' của Mai

Nếu như bạn đã bị cuốn hút bởi câu chuyện đầy xúc động trong bộ phim Mai của đạo diễn Trấn Thành, thì chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết rằng Mai đã có 'tiền truyện' từ 5 năm trước. Điều này đã mở ra một cánh cửa bí ẩn đầy kịch tính, khi nữ chính gặp phải cuộc đối đầu gay gắt với Khả Như.

Trong dự án web drama Tết mang tên Thế Là Tết, Phương Anh Đào đảm nhận vai chính, đồng hành cùng Khả Như - người bạn diễn trong phim Mai. Với vai trò là Mai, Phương Anh Đào đã thể hiện sự đấu tranh, tình yêu và bi kịch trong cuộc sống của nhân vật, đồng thời khép lại một phần của câu chuyện 'tiền truyện' đầy bí ẩn.

Ảnh 1

Ảnh 1

Cuộc đối chọi đầy kịch tính

Không chỉ có sự tương đồng trong vai diễn, Phương Anh ĐàoKhả Như còn tái hiện cuộc đối chọi đầy kịch tính giữa Mai và Đào. Trước sự hiểu lầm và tranh cãi với Khả Như, Phương Anh Đào đã phải đối mặt với những tình huống gay go, thậm chí 'ẩu đả' tại tiệm massage. Sự căng thẳng và đấu tranh giữa hai nhân vật đã tạo nên một bức tranh đầy sức hút và kịch tính.

Ảnh 2

Ảnh 2

Thành công vang dội

Với sự hòa quyện giữa tình yêu, đau thương và sự đối chọi, phim Mai đã chinh phục khán giả và đạt được thành công vang dội. Doanh thu của bộ phim đã chạm ngưỡng 430 tỷ đồng chỉ sau gần 2 tuần ra mắt, dự báo sẽ vượt qua những bộ phim nổi tiếng khác để thiết lập kỷ lục mới cho điện ảnh Việt.

Ảnh 3

Ảnh 3