Beverly Hills Cop: Axel F - Trở lại với hành động

Beverly Hills Cop: Axel F - Trở lại với hành động

Netflix chia sẻ đoạn phim mới về Eddie Murphy trong Beverly Hills Cop: Axel F trong trailer nhìn vào năm 2024. Sau khi đóng vai cảnh sát phá luật lệ từ năm 1984, Murphy sẽ tái xuất trong vai Axel Foley trong phần tiếp theo sắp tới. Beverly Hills Cop: Axel F do đạo diễn Mark Molloy thực hiện, với một câu chuyện theo dõi Foley khi anh quay trở lại Beverly Hills để điều tra về cái chết bí ẩn của một người bạn lâu năm.

Đoạn Phim Mới

NEXT ON NETFLIX 2024: The Series & Films Preview

Trước ngày phát hành Beverly Hills Cop: Axel F vào ngày 3 tháng 7, Netflix chia sẻ một cái nhìn tổng quan về danh sách phim và chương trình truyền hình gốc của họ trong năm 2024, và trailer bao gồm đoạn phim mới từ bộ phim. Hãy xem trailer dưới đây, với đoạn phim mới xuất hiện khoảng 2:23:

Đoạn phim mới cho thấy Axel của Murphy trên một chiếc trực thăng hét lên cùng với nhân vật mới của Joseph Gordon-Levitt trước khi chuyển cảnh đến hai người điều tra tài liệu của Axel tại một đồn cảnh sát, gợi ý về loại tông mà khán giả có thể mong đợi từ phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu.

Những Điều Có Thể Mong Đợi Từ Beverly Hills Cop: Axel F

Có Thể Sống Được Với Các Phần Đầu Beverly Hills Cop?

Các phần đầu của bộ phim Beverly Hills Cop đều đi trên một đường tuyến tính độc đáo giữa hành động và hài hước, với những bộ phim cấp R có những cuộc bắn máu lửa và bạo lực, ngoài ra còn là phong cách nhanh nhẹn đặc trưng của Murphy. Bộ phim sắp tới dường như đang theo đuổi cùng một xu hướng, mặc dù những đoạn trailer, mà tất cả đều phù hợp với mọi lứa tuổi, vẫn chưa có sự xuất hiện của bất kỳ bạo lực hình ảnh hay lời lẽ thô tục nào.

Diễn Viên và Đạo Diễn

Ngoài Murphy, ekip diễn viên Beverly Hills Axel F còn bao gồm các diễn viên gốc quay trở lại như Judge Reinhold và John Ashton với vai Billy Rosewood và John Taggart, tương ứng, cũng như Paul Reiser với vai Jeffrey Friedman. Gordon-Levitt đóng một nhân vật mới có tên Detective Bobby Abbott trong bộ phim, với những diễn viên mới khác bao gồm Kevin Bacon với vai Captain Grant, Bronson Pinchot với vai Serge, Taylour Paige với vai Jane, James Preston Rogers với vai Kurtz, và Patricia Belcher với vai Judge Angelic.

Các công trình điều hành trước đó của Molloy không cung cấp một dấu hiệu mạnh mẽ về cách phong cách cá nhân của ông có thể thể hiện trong phần tiếp theo của Beverly Hills Cop, vì đây là bộ phim đầu tay với ngân sách lớn của đạo diễn. Bộ phim, sau một quá trình phát triển dài và gian nan, ban đầu được dự kiến sẽ do Adil El Arbi và Bilall Fallah, đạo diễn của Bad Boys For Life, thực hiện, nhưng cặp đôi đạo diễn đã rời dự án vào năm 2022. Chưa rõ liệu Beverly Hills Cop: Axel F có thể tái hiện lại vẻ đẹp của các phần đầu hay không, nhưng đoạn phim sớm nhất chắc chắn là lời hứa.