Between the Temples: Một Bộ Phim Đầy Tình Cảm

Between the Temples: Một Bộ Phim Đầy Tình Cảm

Between the Temples là một bộ phim nhẹ nhàng với sự kết hợp hoàn hảo giữa Jason Schwartzman và Carol Kane, với thông điệp về việc tìm kiếm niềm tin trong tôn giáo, trong những người khác, và trong cách mà cuộc sống mang đến những món quà không hẳn lúc nào cũng hiện rõ từ đầu.

Ben Gottlieb: Hành Trình Tìm Lại Chính Mình

Ben Gottlieb, một người hát trong nhà thờ địa phương, là nhân vật chính của Between the Temples. Được thủ vai bởi Jason Schwartzman, Ben đang trải qua giai đoạn khó khăn sau cái chết của vợ. Khắp nơi trong thị trấn ở miền bắc New York đầy tuyết, Ben gặp những dấu vết về người vợ đã khuất, trong cuộc sống cùng hai người mẹ của mình (sự kết hợp xuất sắc giữa Caroline Aaron và Dolly de Leon).

Mối Quan Hệ Kỳ Lạ Giữa Ben và Carla

Một phần quan trọng của bộ phim là mối quan hệ giữa Ben và Carla, do Carol Kane thể hiện xuất sắc. Carla, một nghệ sĩ kỳ lạ, hoàn toàn khác biệt so với tính cách căng thẳng của Ben. Dưới sự đạo diễn của Nathan Silver, Between the Temples xây dựng một trò chơi "sẽ hay không sẽ" khi mối quan hệ giữa Ben và Carla phát triển.

Tìm Thấy Vẻ Đẹp Trong Những Khoảnh Khắc Yên Bình

Between the Temples không phải là một bộ phim ồn ào. Ngay cả khi có những khoảnh khắc hài hước và ngớ ngẩn, bộ phim vẫn giữ được sự ấm áp ổn định. Điểm nhấn của phim là một bữa tối hỗn loạn, như một biểu tượng cho những gì có thể đang diễn ra trong tâm trí của Ben, một dàn âm nhạc hỗn loạn của nỗi đau, tình yêu, niềm tin, và những giọng nói đẩy anh vào các hướng khác nhau.