Bellingham chói sáng, Real Madrid hạ gục Barcelona ở phút bù giờ

Bellingham chói sáng, Real Madrid hạ gục Barcelona ở phút bù giờ

Real Madrid hạ gục Barcelona 2-1 nhờ pha lập công ấn tượng của Jude Bellingham, mang về chiến thắng quý giá cho đội bóng Hoàng gia trong vòng 11 La Liga

Trận đấu tâm điểm vòng 11 La Liga là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid, trong đó Barcelona là đội chủ nhà. Trận đấu diễn ra trong hiệp một, Barcelona đã chiếm ưu thế và ghi bàn trước. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc của Jude Bellingham, Real Madrid đã rời sân Nou Camp với 3 điểm.

Do hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương, HLV Xavi Hernandez không có nhiều sự lựa chọn. Tuy vậy, đội chủ nhà vẫn thi đấu ấn tượng và ghi được bàn thắng sớm.

Bellingham chói sáng, Real Madrid hạ gục Barcelona ở phút bù giờ

Barcelona đang dẫn trước Real Madrid.

Ở phút thứ 7, Ilkay Gundogan đã có một pha kết hợp tuyệt vời với Ferran Torres. Tiền vệ người Đức đã tận dụng cơ hội và ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona. Trong tình huống này, một phần lỗi thuộc về các hậu vệ của Real Madrid khi David Alaba không xử lý bóng tốt.

Bàn thắng này đã giúp Barcelona có lợi thế trong trận đấu. Trong tuyến giữa, Gundogan và Gavi đã chơi rất áp đảo và linh hoạt. Trong khi đó, Bellingham và Tchouameni của Real Madrid thiếu sự kinh nghiệm và sự tinh tế để đánh bại Barcelona.

Ở hiệp một, Barcelona đã thiếu may mắn để ghi thêm bàn thắng thứ hai. Fermin Lopez đã aprovechado sai sót của Toni Kroos để xâm nhập vào vòng cấm và đá nhưng anh ta đã đá bóng trúng cột. Sau đó, cả Fermin và Joao Felix đã có vài pha xử lý bóng đáng chú ý, nhưng Real Madrid đã kịp hoá giải.

Bellingham chói sáng, Real Madrid hạ gục Barcelona ở phút bù giờ

Bellingham đã ghi được 2 bàn vào lưới Barcelona.

Sau giờ nghỉ, Barcelona vẫn cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong hiệp đấu thứ hai, Torres và các đồng đội gặp nhiều khó khăn khi cố gắng tiếp cận khung thành đối phương. Tình trạng tấn công của Real Madrid cũng không khá hơn khi Modric và Joselu xuất hiện nhưng vẫn không thể cải thiện chất lượng tấn công.

Trong tình thế khó khăn nhất, Real Madrid đã có một sự đảo ngược tình thế đáng kinh ngạc nhờ vào sự xuất sắc của ngôi sao. Ở phút 68, Bellingham đã tung ra một cú sút từ xa tuyệt vời, đánh bại thủ môn Marc Andre Stegen và gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Đội chủ nhà đã tiếp tục thể hiện sự tấn công quyết liệt để lấy lại thế trận dẫn bàn. Yamal và Raphinha được tung vào sân để gia tăng sức mạnh. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Jude Bellingham sẽ được nhắc đến nhiều nhất. Trong phút bù giờ thứ hai, từ quả tạt bóng của Dani Carvajal, Modric đã kiểm soát bóng không chính xác, nhưng Bellingham đã xuất hiện ngay lập tức và ghi bàn thắng quyết định từ cận thành, giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1.

Kết quả: Barcelona 1-2 Real Madrid

Ghi bàn

Barcelona: Gundogan (7’)

Real Madrid: Bellingham (68’, 90+2’)