Bé 'Pam iu ơi' và Gia Đình Hot Tại Sự Kiện Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024

Bé 'Pam iu ơi' và Gia Đình Hot Tại Sự Kiện Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé 'Pam iu ơi' và các nhóc tỳ Vbiz khiến dân mạng thích thú tại sự kiện Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024.

Bé 'Pam iu ơi' - Nhí Idol Nổi Tiếng

Trong buổi ra mắt chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 tại TP.HCM, bé 'Pam iu ơi' đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với biểu cảm ngọt ngào và đáng yêu, idol nhí này khiến nhiều người 'lụi tim'. Trên thảm đỏ, bé thể hiện sự e thẹn trước ống kính nhưng không kém phần đáng yêuhồn nhiên.

Bé 'Pam iu ơi' - Idol nhí đáng yêu

Video:

Khoảnh khắc e thẹn của bé Pam khiến dân mạng "lụi tim"

Xem khoảnh khắc e thẹn của bé Pam khiến dân mạng 'lụi tim'

Gia Đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng

Trương Mỹ NhânPhí Ngọc Hưng - cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt đã góp mặt tại sự kiện. Trương Mỹ Nhân, dù đang trong giai đoạn lên cân hậu sinh nở, vẫn khoe visual rạng rỡ và thanh lịch. Bên cạnh đó, Phí Ngọc Hưng luôn bên cạnh vợ và con, tạo nên bức tranh hạnh phúc và ấm áp.

Gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng

Gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng

Gia Đình Hải Long - Salim

Không chỉ có gia đình nổi tiếng, mà còn có sự xuất hiện của gia đình Hải Long - Salim. Cả nhà diện trang phục đồng điệu và thu hút sự chú ý của mọi người. Bé 'Pam iu ơi' - idol nhí đáng yêu của mọi người, bất ngờ chiếm spotlight với diện mạo đáng yêu và pha trò hồn nhiên giữa sự kiện.

Gia đình Hải Long - Salim

Gia đình Hải Long - Salim

Kết Luận

Sự kiện Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 không chỉ là nơi quy tụ các gia đình hot của showbiz Việt mà còn là dịp để các nhóc tỳ Vbiz thể hiện sự đáng yêuhồn nhiên. Từ bé 'Pam iu ơi' đến gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng, mỗi khoảnh khắc đều ấn tượng và thu hút với khán giả.