Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Bé An Hùng Thuận và thằng Cò Phùng Ngọc từng là đôi bạn thân trong phim Đất rừng phương Nam Ngày nay, mối quan hệ của họ vẫn được sự quan tâm của netizen Tuy nhiên, đang có những thông tin về việc Hùng Thuận đã từng chặn số điện thoại của Phùng Ngọc khiến công chúng tò mò về tình hình hiện tại của họ

Diễn viên Hùng Thuận đã mở liên tiếp 3 công ty trong quá trình chuyển hướng làm bất động sản, nhưng đến nay đã phải đóng cửa 2 công ty và sa thải 200 nhân viên.

Sau khi bản điện ảnh Đất rừng phương Nam ra rạp, dàn diễn viên bản truyền hình của bộ phim Đất phương Nam đã trở lại đình đám năm 1997. Cuộc sống hiện tại của các diễn viên trong bộ phim gốc đã gợi thú tò mò từ khán giả. Khác biệt với Hùng Thuận (diễn viên đảm nhận vai bé An), cuộc sống của Phùng Ngọc (diễn viên đóng vai thằng Cò) trong tác phẩm của nhà văn Đoàn Giỏi dường như gặp nhiều khó khăn.

Không hướng tới sự nghiệp diễn xuất, Phùng Ngọc hiện đang kiếm sống qua nhiều ngành nghề khác nhau như lái xe ôm, làm bảo vệ, và cắt tóc. Anh vẫn chưa lập gia đình và đang sinh sống tại một khu trọ gần đó, nơi anh cũng đang làm công việc bảo vệ.

Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Phùng Ngọc hiện đang sống trong một căn trọ nhỏ xíu, cuộc sống của anh vẫn còn không ổn định.

Vào năm 2015, "thằng Cò" đã gây chú ý của công chúng khi tiết lộ rằng anh bị Hùng Thuận chặn số điện thoại khi anh gọi vay 2 triệu đồng để mua xe máy. Khi đó, Phùng Ngọc đã giải thích lý do tại sao anh không liên lạc với Hùng Thuận sau sự kiện Đất phương Nam: "Vài năm trước đây, tôi được ca sĩ Kỳ Phương mời tham gia trong một video ca nhạc. Nhưng vì tôi tự nhận ra rằng ngoại hình của mình đã không được như trước, nên tôi đã từ chối. Sau đó, Kỳ Phương đã cho tôi số điện thoại của Hùng Thuận để liên hệ khi cần. Khi chiếc xe cũ mà tôi đã mua với giá 700 nghìn đồng bị hỏng và tôi không có phương tiện giao thông, tôi gọi điện thoại cho Hùng Thuận mượn 2 triệu đồng để mua xe mới, và tôi hứa sẽ làm việc để trả lại số tiền đó. Tuy nhiên, khi Hùng Thuận nhận cuộc gọi của tôi, anh ta chỉ đáp lại bằng lời "ừ ừ" và ngay lập tức chặn số điện thoại của tôi. Từ đó, tôi không còn liên lạc với Hùng Thuận nữa...".

Sau khi biết thông tin về việc bị chặn số điện thoại và cách ứng xử "keo kiệt" của Hùng Thuận, anh ta đã tỏ ra khá bối rối. Nam diễn viên cho biết rằng, thật sự anh đã chặn số điện thoại của một người nào đó vay tiền qua điện thoại, nhưng Hùng Thuận hoàn toàn không biết rằng đó là "thằng Cò".

Nam diễn viên lý giải: "Một thời gian trước đây, có một người đã gọi điện cho tôi nhiều lần vào lúc nửa đêm. Thật là khó chịu. Người đó nói rằng anh ta quen tôi và muốn vay tiền. Tuy nhiên, khi người đó gọi cho tôi, anh ta không tỉnh táo lắm. Tôi nghĩ rằng anh ta đã uống rượu khi gọi điện. Tôi cảm thấy rất không thoải mái. Hơn nữa, mọi người đều biết rằng tôi không có nhiều tiền. Vì vậy, tôi đã chặn số điện thoại đó. Thực sự, tôi không chắc chắn liệu người đó có phải là Ngọc hay không nữa!".

Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Sau khi hiểu lầm được giải đáp, Hùng Thuận - Phùng Ngọc vẫn cảm thấy thoải mái khi đứng chung trên sân khấu của Ký ức vui vẻ năm 2019.

Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Hiện tại, diễn viên Hùng Thuận đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, hai diễn viên nhí từng nổi tiếng trong bộ phim Đất phương Nam đã có cơ hội gặp lại nhau. Trước khi tham dự buổi ra mắt bản điện ảnh, Hùng Thuận đã chia sẻ một đoạn video đến thăm đồng nghiệp cũ, và đoạn video này đã lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Phân cảnh "Bé An" và "thằng Cò" diễn lại trong phim đã khiến khán giả cảm động không thể nào quên.

Thấy hoàn cảnh của Phùng Ngọc khó khăn, Hùng Thuận đã đề nghị mời người bạn cũ trở lại làm việc tại công ty của anh. Cả hai sẽ cùng tham gia livestream bán hàng, và Hùng Thuận sẽ tặng toàn bộ tiền hoa hồng và doanh thu từ buổi livestream cho Phùng Ngọc, giúp anh trang trải cuộc sống. "Tôi muốn mời Ngọc trở lại công ty, và tạo điều kiện cho Ngọc ở lại công ty có phòng ở riêng. Ngọc sẽ làm việc cùng tôi. Công ty sẽ trả cho Ngọc một mức lương cố định hàng tháng, đồng thời cung cấp nơi ở cho Ngọc", Hùng Thuận đề xuất với Phùng Ngọc.

Bé An Hùng Thuận giúp bạn gọi vay tiền, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hùng Thuận và Phùng Ngọc vẫn rất tốt sau khi họ giải quyết các hiểu lầm. Nhiều người đã ủng hộ quyết định của "bé An" khi anh quay lại để giúp đỡ công việc của "thằng Cò".