Bất ngờ phản ứng của Lisa khi Hồ Ngọc Hà đề nghị quay clip, fan lo lắng

Bất ngờ phản ứng của Lisa khi Hồ Ngọc Hà đề nghị quay clip, fan lo lắng

Lisa có phản ứng bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà muốn quay clip, khiến người hâm mộ băn khoăn về điều gì đã xảy ra lần này

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai con của cô tham gia bữa tiệc công ty. Lisa dường như rất hứng thú khi cô bé tập trung chơi lô tô. Trong khi đó, cậu em Leon ngồi trên đùi mẹ và Lisa ngồi trên ghế riêng, đắm chìm vào việc dò số như người lớn. Biểu cảm của cặp song sinh khi đi làm cùng Hồ Ngọc Hà đã gây thích thú cho cộng đồng mạng.

Khôngew, lúc Hồ Ngọc Hà chuyển camera để quay Lisa, cô bé ngay lập tức từ chối, thể hiện sự không hài lòng của mình. Điều này hiếm khi xảy ra với cô bé vì suốt từ nhỏ đến nay, Lisa đã quen với việc Hồ Ngọc Hà và gia đình thường quay lại những khoảnh khắc hạnh phúc và hằng ngày học tập. Lisa thậm chí cảm thấy không thoải mái khi mẹ muốn quay phim của mình, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phải điều chỉnh camera.

Dưới phần bình luận, nhiều fan của Lisa bày tỏ lo ngại rằng từ nay về sau sẽ không xem được nhiều hình ảnh, video của cô bé nữa. Một số người dùng internet than thở: "Ờ thì... Công chúa không thích máy ảnh nữa. Nếu không được phép quay chụp nữa thì các fan sẽ khóc thét", "Cô bé trông giống mẹ Hà hơn rồi".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong dịp sinh nhật cặp song sinh: "Chúng con đã tròn 3 tuổi. Chúng con đã lớn, không còn là những đứa trẻ nhỏ xíu để mẹ có thể làm gì mình muốn nữa. Sau cùng, sau bao lần năn nỉ và giải thích, đây là những kỷ niệm đẹp mà chúng con mới cho phép quay và chụp".

Bất ngờ phản ứng của Lisa khi Hồ Ngọc Hà đề nghị quay clip, fan lo lắng

Bất ngờ phản ứng của Lisa khi Hồ Ngọc Hà đề nghị quay clip, fan lo lắng

Lisa và em trai sinh đôi Leon là những nhóc tỳ rất nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam. Mỗi khi xuất hiện, họ luôn thu hút sự chú ý và chiếm lấy ánh đèn sân khấu hơn cả bố mẹ. Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ rằng con trai Leon luôn tràn đầy năng lượng và luôn mang đến tiếng cười cho những người xung quanh. Còn con gái Lisa, cô bé được mệnh danh là mạnh mẽ và có cá tính giống mẹ.